foodpeople và sứ mệnh ở Hội chợ Xanh 2018

Đến từ đảo quốc sư tử Singapore, Foodpeople mang trên mình ý nghĩa là mang thức ăn ngon và sạch đến cho mọi người, cụ thể là các loại viên chiên, bánh nướng Puff và nước uống đặc biệt

Chất lượng là hai từ người mua sắm đã dùng để đánh giá về Hội chợ Xanh; từ sản phẩm, cung cách trưng bày, phục vụ, tư vấn… Với đánh giá này, Hội chợ Xanh đã hoàn thành được một phần sứ mệnh của mình. Đó là từng bước tạo lập thói quen ăn sạch, sống xanh; vì sức khỏe của chính người tiêu dùng.

Hội chợ Xanh đã thực sự là một sự kiện đặc biệt, giúp người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm sạch, an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ; được sản xuất bởi những doanh nghiệp uy tín, trung thực.

Hội chợ Xanh 2018 có sự tham gia của hơn 100 gian hàng; từ các nhóm công ty và sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm; gồm tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm chức năng, dịch vụ ăn uống…; và phi thực phẩm, gồm thiết bị, dụng cụ, hóa mỹ phẩm thân thiện với môi trường, bao bì…

Vì sao lại là foodpeople?

Thương hiệu foodpeople đến từ Singapore – một đất nước do nhiều nhóm dân tộc lớn sinh sống tạo thành bao gồm người Hoa, người Mã Lai và người Ấn Độ, chính sự đa sắc tộc này đã “tạo dựng” nên một nền văn hóa ẩm thực phong phú và độc đáo cái mà chúng tôi đã dành trọn hết vào foodpeople.

Foodpeople mang trên mình ý nghĩa là mang thức ăn ngon và sạch đến cho mọi người, cụ thể là các loại viên chiên, bánh nướng Puff và nước uống đặc biệt của chúng tôi  cho bạn bè trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với 100% thực phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore cũng như quy trình vận chuyển và bảo quản nghiêm ngặt trong kho lạnh âm 18 độ,  nên thực khách có thể an tâm thưởng thức mà không cần xách hành lí sang tận Quốc đảo sư tử chỉ để mua và giải tỏa cơn thèm đang cuồn cuộn trong bạn cũng như diệt trừ nỗi lo lắng về thực phẩm kém chất lượng và không an toàn đang hoành hành hiện nay.

20180302 foodpeople hinh 02

Vì sao foodpeople lại tự hào là thương hiệu chất lượng tại Việt Nam?

Chúng tôi cam đoan về mặt chất lượng sản phẩm – 100% nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore với nhiều mẫu mã đa dạng khác cũng như là quy cách về phục vụ và làm hài lòng khách hàng của nhân viên chúng tôi.

Tôi tin rằng, sau khi nếm thử món ăn của chúng tôi tại Hội chợ Xanh hay ngay cửa hàng foodpeople trên 182-184 đường Tôn Đản, phường 8, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ  rõ hơn về câu nói foodpeople tự hào là thương hiệu chất lượng tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn ghé cửa hàng của chúng tôi hay gõ vào Website: www.foodpeople.com.vn bạn nhé.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua