FASHIONISTA COMBOS: FOOTWEAR & NAIL POLISH

Chỉ cần nhìn đôi giày hở ngón và màu sơn móng trên bàn chân của một cô gái, bạn sẽ biết cô ấy có phải là một fashionista hay không!

Quy tắc kết hợp màu sơn móng và giày hở mũi khá đa dạng. Điều đó còn tuỳ thuộc vào sở thích, phong cách hoặc tính cách của người mặc. Tuy nhiên, để chọn ra một màu sơn hợp với mỗi đôi giày không khó. Her World gợi ý bạn cách phối “combo” sơn móng + giày/sandal theo quy tắc của các fashionista để tạo diện mạo hoàn hảo nhất!

  • Giày hở mũi đi cùng màu sơn móng còn tuỳ thuộc vào màu sắc của đôi giày. Bạn có thể chọn các gam thuộc nhóm màu trung tính như: trắng – xám nhạt – hồng nude – beige cho màu sơn móng để dễ dàng kết hợp cho mọi trang phục. Nếu thích sự nổi bật như một fashionista thực thụ, bạn có thể sử dụng quy tắc tương phản trên bảng màu palette, hoặc chọn một sắc màu có cùng tông trên họa tiết của quần áo.
2018710 fashionista hinh2

Chỉ với gam màu trắng – be – đen, nàng fashionista khiến tổng thể trang phục, phụ kiện cũng như màu sơn móng trở nên hài hòa một cách hoàn mỹ.

 

Đôi giày cao gót màu metallic vàng chắc chắn sẽ khiến bạn trông thời thượng gấp nhiều lần nếu phối cùng nail polish sắc mận đỏ nóng bỏng

Đôi giày cao gót màu metallic vàng chắc chắn sẽ khiến bạn trông thời thượng gấp nhiều lần nếu phối cùng nail polish sắc mận đỏ nóng bỏng.

  • Với mẫu giày sandal nâu bằng chất liệu da/bện cói, hãy chọn màu sắc thuộc nhóm màu nổi: đỏ – vàng – cam – xanh làm điểm nhấn cho bàn chân của bạn. Trường hợp giày có chi tiết nhiều màu, bạn nên sử dụng gam màu sáng và bắt mắt nhất để tạo sự hài hòa nhưng vẫn tạo sự thời thượng cho phong cách của mình.

 

Màu hồng cam của sơn móng tạo điểm nhấn thú vị cho cả set đồ bởi có cùng tông màu trên hoa văn của chiếc túi xách.

Màu hồng cam của sơn móng tạo điểm nhấn thú vị cho cả set đồ bởi có cùng tông màu trên hoa văn của chiếc túi xách.

 

2018710 fashionista hinh1
  • Những sắc màu vàng chanh, đỏ cherry tomato, xanh biển, hồng và cam citrus cho màu sơn móng chính là xu hướng nổi bật của mùa hè 2018 này đấy nhé!

 

BLACK + WHITE:

Sắc đen luôn tạo cảm giác bí ẩn, thu hút và quyền lực. Chưa kể đây cũng là tông màu có thể kết hợp với hầu hết thiết kế giày và trang phục.

BURBERRY

BURBERRY

BOTTEGA VENETA

BOTTEGA VENETA

 

VÀNG METELLIC + ĐỎ:

Bí quyết để trở thành quý cô fashionista lộng lẫy và thời thượng khi xuất hiện tại một buổi tiệc: Hãy diện đôi giày cao gót vàng metallic và màu sơn đỏ cherry tomato!

CHANEL

CHANEL

 

SALVATORE FERRAGAMO

SALVATORE FERRAGAMO

HỒNG + VÀNG:

Sắc vàng có sức hút nổi trội so với gam hồng pastel, do đó, đừng ngần ngại chọn sơn móng vàng chói lóa làm điểm nhấn đắt giá cho set đồ mùa hè của bạn.

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

 

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

 

MULTI COLOUR:

Những mẫu giày có hoa văn từ 3–5 màu sắc trở lên, hãy chọn tông màu thu hút bạn nhất ngay khi nhìn vào tổng thể. Hoặc sử dụng màu sơn tương phản với gam màu chủ đạo của giày.

YVES SAINT LAURENT

YVES SAINT LAURENT

VERSACE

VERSACE

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua