Fan rơi nước mắt với clip Chuyện cũ của mẹ tôi của Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước vừa công bố single mới nhất “Chuyện cũ của mẹ tôi”. Với lợi thế về khả năng sáng tác và tâm hồn giàu tình cảm, nam ca sĩ tiếp tục mang đến một sản phẩm nghệ thuật hoàn thiện về âm nhạc lẫn ca từ

Phạm Hồng Phước chia sẻ, anh khá đắn đo trước quyết định chọn Chuyện cũ của mẹ tôi cho lần trở lại này. Trước đó, nam ca sĩ cân nhắc rất nhiều bài hát, cả về tình yêu, chia tay… Tuy nhiên anh lại không tìm thấy cảm hứng để sáng tác. Chính điều này đã khiến anh căng thẳng đến mức đau đầu và mất ngủ. Cùng với lịch quay hình dày đặc, anh gần như mất sức và xuống hẳn phong độ. Trong thời điểm đó, anh quyết định gọi về gia đình để tìm giải toả stress. Chính cuộc nói chuyện suốt 2 tiếng với mẹ đã giúp Phạm Hồng Phước tìm thấy niềm cảm hứng. Sau tất cả, anh quyết định viết và hát một ca khúc về mẹ.

Chuyện cũ của mẹ tôi là ca khúc mà Phạm Hồng Phước “chắp bút” vào ngay dịp sinh nhật năm nay của mẹ. Ca khúc là lời tự sự của một người con về những hi sinh của mẹ để dành cho mình những điều tốt nhất từ lúc còn bé. Thông qua lời bài hát, nam ca sĩ mong muốn được bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn đối với mẹ. Đây cũng là mong ước chung của không ít người vì cuộc sống bận rộn đã vô tình bỏ qua những hành động giản đơn nhưng ý nghĩa để cám ơn mẹ.

20170720 chuyen cu cua me toi hinh 02

Câu chuyện xúc động trong Chuyện cũ của mẹ tôi đã chạm đến cảm xúc của khán giả

Kể từ sau Sing My Song, Phạm Hồng Phước khá tập trung vào điện ảnh. Do đó, Chuyện cũ của mẹ tôi có ý nghĩa khá quan trọng, vừa đánh dấu sự trở lại của nam ca – nhạc sĩ trong âm nhạc, vừa là một món quà tặng cho người mẹ anh vô cùng yêu quý.

Phạm Hồng Phước cho biết: “Hiện tại, số lượng ca khúc hát về gia đình, về cha về mẹ cũng thật sự ít, quanh quẩn chỉ bấy nhiêu bài. Sau Sing My song, Hồng Phước khá may mắn khi được khán giả nhớ đến với hình ảnh một chàng trai tình cảm và thiên về gia đình. Tiếp nối điều đó, Phạm Hồng Phước ra mắt ca khúc mới cũng cùng chủ đề để vừa cảm ơn người hâm mộ, vừa để bày tỏ niềm trân trọng và biết ơn đối với mẹ”.

Phát hành kèm cùng single, Phạm Hồng Phước cho ra mắt MV được làm theo dạng phỏng vấn và hướng về những hoàn cảnh đặc biệt của xã hội. Với cách xây dựng này, nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP ASEAN cùng ekip muốn mang đến những cảm xúc thật thông qua loạt câu chuyện của các trường hợp đặc biệt, chia sẻ thật đồng cảm về tình mẫu tử thiêng liêng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua