Eurosphere 2018: thế giới châu Âu thu nhỏ

Triển lãm phong cách sống châu Âu EuroSphere 2018 vừa diễn ra tại TP. HCM, quy tụ hơn 100 thương hiệu cao cấp thuộc nhiều lĩnh vực đến từ châu Âu

Là sự kiện triển lãm được tổ chức duy nhất tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á, EuroSphere 2018 có sự góp mặt của 137 nhãn hàng cùng hàng nghìn lượt khách tham dự. Đến với sự kiện, khách hàng vừa được thưởng lãm những sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ nội thất… cao cấp vừa tham dự các buổi hội thảo. Ở đó, những diễn giả kỳ cựu và các chuyên gia trong nhiều ngành hàng cao cấp chia sẻ với người nghe về bí quyết làm nên sự thành công của họ.

CÁC THƯƠNG HIỆU CAO CẤP

EuroSphere 2018 chào đón những nhãn hàng đến từ nhiều lĩnh vực: thực phẩm & đồ uống (Bio Bulgaria Ltd., dầu ô-liu Coppini Arte Olearia, bơ thực vật Diet Food…), thời trang & phụ kiện (Atelier Bobar, Jacques Rostaing…), nội thất (Roche Bobois, Ligne Roset, Calligaris…), du lịch & nghỉ dưỡng (Air France, Troia Resort…), nước hoa & mỹ phẩm (Ulric De Varens, Cosmauvergne…). Không chỉ trưng bày những sáng tạo độc đáo và ấn tượng, họ còn mang đến EuroSphere 2018 các thiết kế dành riêng cho sự kiện lần này, góp phần khẳng định mong muốn tìm hiểu và phát triển công việc kinh doanh tại thị trường Việt Nam đ ầy tiềm năng.

20180606 eurosphere 2018 hinh 03 20180606 eurosphere 2018 hinh 02

Một điểm thú vị nữa của EuroSphere năm nay là hướng tới thị trường thực phẩm organic với hơn 40 gian hàng trưng bày các sản phẩm organic (hữu cơ). Điều đó cho thấy EuroSphere đã mở ra một hướng đi mới nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng và an toàn của sản phẩm, nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt.

NHỮNG BUỔI HỘI THẢO LÝ THÚ

Một trong những lý do giúp EuroSphere trở thành điểm đến của doanh nhân cũng như các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp, đó là những buổi hội thảo hữu ích từ chuyên gia đầu ngành. Nếu ông Donald Potard – cựu CEO của nhà mốt Jean-Paul Gaultier chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về chiến lược kinh doanh và phát triển trong ngành thời trang cao cấp, Fabrice Bernard – người sáng lập Công ty du lịch TOKAE nói tới “Những điều cần biết về ngành du lịch cao cấp tại vùng Đông Nam Á” thì David Hwang – CEO của Task Worldwide diễn thuyết về chủ đề “Bảo vệ thương hiệu xa xỉ khỏi hàng giả, hàng nhái”.

20180606 eurosphere 2018 hinh 04

Với những gì đã làm được, EuroSphere xứng đáng là diễn đàn giao thoa hai nền văn hóa Đông – Tây, đồng thời mang ý nghĩa kinh tế to lớn. Triển lãm xứng đáng được người dân Việt đón chờ sự trở lại vào năm sau.

HER WORLD VIETNAM (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

Đừng bỏ qua