Escape Halloween: Lễ hội ma quỷ hoành tráng nhất Việt Nam

Tiếp nối thành công từ những mùa trước, Escape Halloween hứa hẹn mang đến cho các bạn trẻ Việt nam một bữa tiệc âm nhạc cực kỳ sôi nổi, hoành tráng với sự góp mặt của nhiều DJ và ca sĩ nổi tiếng

Bùng nổ cùng dàn DJ “khủng”

Trải qua hơn 3 năm với 9 mùa thành công với chuỗi sự kiện Escape Summer, Escape Halloween và Escape New Year, Escape đã thu hút được hàng chục ngàn lượt khách tham dự. Đây là dịp để giới trẻ có thể tiếp xúc với các DJ đẳng cấp quốc tế, cũng như là sân chơi để các DJ Việt Nam giao lưu và học hỏi Mỗi mùa Escape sẽ đều có nhiều DJ khác nhau với những bài “hit” cực đỉnh để khuấy động không khí bữa tiệc trở nên thật sôi nổi.

DJ DANNIC

DJ nổi tiếng Dannic

Thiết kế sân khấu “tuyệt vời ông mặt trời”    

Đến Escape, bạn sẽ có thể thấy được sự đầu tư hoành tráng về thiết kế sân khấu cũng như sự đa dạng về chủ đề của mỗi mùa, góp phần mang đến sự độc đáo “không đụng hàng” và cái chất rất riêng của Escape, thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Với Escape Halloween năm nay, bạn sẽ “lạc” vào sứ sở của những câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm”.

ESCAPE MUSIC FESTIVAL halloween  7

Thiết kế sân khấu mang phong cách Nghìn lẻ một đêm

“Lắc lư” giai điệu, rinh ngay quà “khủng”

Trò chơi luôn là điểm cộng đối với nhiều bạn trẻ khi đến với Escape Music Festival. Với mỗi chủ đề, Escape sẽ có những trò chơi thú vị dành cho các bạn như: hóa trang Halloween, biểu diễn thời trang, quẫy cùng sắc màu, trò chơi tạt nước,…Và bên cạnh đó chính là những giải thưởng cực “khủng” để các bạn rinh về.

ESCAPE MUSIC FESTIVAL halloween  4

Các bạn trẻ tha hồ sáng tạo hóa trang Halloween

“Quẩy” hết mình, uống bia thả ga

Ngoài ra, đến với Escape Music Festival bạn còn có thể thỏa thích thưởng thức bia ngon đến từ nhãn hàng Sapporo. Luôn có khung giờ “uống thả ga” cố định cho sự kiện đặc biệt này. Ngại gì mà không thử.

ESCAPE MUSIC FESTIVAL halloween  3

Thỏa thích thưởng thức bia ngon đến từ nhãn hàng Sapporo

Nào gia đình ta cùng “quẩy”

Các bậc phụ huynh muốn tham gia để trải nghiệm âm nhạc nhưng lo ngại về con mình? Đừng lo, Escape Halloween năm nay, phụ huynh có thể cùng con em “hòa mình” với bữa tiệc âm nhạc đặc sắc mà không cần lo ngại gì cả (trẻ em phải đi cùng với phụ huynh).

gia đình

Escape Halloween năm nay còn là sân chơi thú vị cho cả gia đình

Vô tư tận hưởng, thỏa sức trải nghiệm

Bạn sợ đông? Bạn ngại sợ không có chỗ để mình có thể “quẫy” hết cỡ? Tin vui cho các bạn, Escape Halloween năm nay được thiết kế rộng rãi và chắc chắn sẽ có đủ “không gian” cho bạn “cháy” hết mình trong bữa tiệc ngày hôm đó.

ESCAPE MUSIC FESTIVAL halloween 6

Sân khấu “khủng để các ravers tha hồ “quẩy”

Vui chơi không lo hết vé

“Mạnh tay” hơn các mùa Escape trước, nhà sản xuất đã có thêm rất nhiều vé để tạo cơ hội cho các ravers cùng đến hòa mình trong không gian âm nhạc tuyệt đỉnh của Escape.

ESCAPE MUSIC FESTIVAL halloween 5

Luôn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao được yêu thích

Escape các mùa trước đã có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng trong và ngoài ngước như Tóc Tiên, JoJo, Icona Pop, Touliver, Bảo Thy…Còn Escape Halloween năm nay sẽ có ai? Tất cả sẽ sớm được bật mí. Hãy đến và khám phá vào 24/10/2015.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua