EMMA STONE – BIỂU TƯỢNG SẮC ĐẸP CỦA MỌI THẢM ĐỎ

Tác phẩm nhạc kịch La La Land đã hồi sinh các thước phim của thập niên 1970, đồng thời đưa nữ diễn viên Emma Stone trở thành mỹ nhân đắt giá nhất Hollywood.

Sinh năm 1988, nữ diễn viên người Mỹ Emma Stone thừa hưởng vẻ đẹp cổ điển đậm chất Thụy Điển từ ông bà nội, ngoài ra, cô còn mang trong mình dòng máu Anh, Scotland, Đức và Ireland. Tuy sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, mái tóc đỏ rực, làn da trắng sứ cùng đôi mắt to tròn đầy thu hút, ít ai biết rằng, Emma đã từng có thời gian chật vật tìm kiếm chỗ đứng bằng những vai diễn lẻ tẻ không lương. Cô từng chia sẻ với một tạp chí danh tiếng rằng, để thuyết phục phụ huynh chấp nhận mong muốn được chuyển đến Los Angeles và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cô bé 14 tuổi Emma đã làm hẳn một bài thuyết trình bằng Power Point có tên “Project Hollywood 2004”.

ĐỈNH CAO SỰ NGHIỆP DIỄN XUẤT

Năm 2014, con đường sự nghiệp của Emma bắt đầu vụt sáng sau khi góp mặt trong Birdman. Bộ phim giúp nữ diễn viên 27 tuổi (lúc này) nhận được đề cử Oscar cho hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”. Đến năm 2015, vai diễn chính trong Irrational Man mang đến Emma vô số lời khen ngợi từ các nhà phê bình phim của những tờ báo uy tín tại Mỹ, góp phần thúc đẩy tên tuổi của cô vào danh sách diễn viên thực lực được công nhận của Hollywood. Cũng từ đây, Emma Stone trở thành nàng thơ Mia của đạo diễn Damien Chazelle. Phim nhạc kịch La La Land ra mắt vào năm 2016 đã trở thành cú nhảy vọt trong sự nghiệp của Emma khi chính thức đưa cô chạm tới giải thưởng danh giá nhất của Viện Hàn lâm BAFTA (Anh quốc) và Oscar (Mỹ) cho hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”. Bên cạnh diễn xuất được đánh giá cao bởi giới phê bình, đạo diễn Damien Chazelle còn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp sinh động có khả năng lay động trái tim người xem của Emma Stone.

Nếu ở những bộ phim như Easy A, Crazy Stupid Love hay The Amazing Spider-Man, Emma xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính hoặc vai diễn có chút nghịch ngợm, ngổ ngáo, thì đến La La Land, chất cổ điển đến từ vẻ đẹp của cô mới được khai thác rõ nét. Bước từ thước phim ra đời thực, Emma Stone tiếp tục gây choáng ngợp giới điệu mộ trong lần xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 với mái tóc màu đồng sóng nước cùng màu son môi đỏ mận cổ điển.

Với thành công rực rỡ trên bầu trời điện ảnh, Emma Stone đã trở thành đại diện mới trong hình mẫu ngôi sao của Hollywood.

Với thành công rực rỡ trên bầu trời điện ảnh, Emma Stone đã trở thành đại diện mới trong hình mẫu ngôi sao của Hollywood.

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CẤP TỐC TRƯỚC GIỜ G

Luôn xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài lộng lẫy và chau chuốt nhất, danh hiệu “Nữ hoàng của mọi sự kiện” mà công chúng ưu ái dành cho Emma không quá một chút nào. Thực tế, gói chăm sóc da cho “mỗi lần xuất hiện” của Emma trị giá khoảng 2.000 bảng Anh, bao gồm trị liệu bằng laser, liệu pháp IPL hay LED (kỹ thuật sung ánh sáng + hồng ngoại) và liệu trình tăng cường độ căng cơ mặt. Theo bác sỹ da liễu David Colbert, công đoạn chăm sóc đặc biệt mà ông lựa chọn cho Emma có tên là “Triad Facial” với ba bước: tẩy da chết nhẹ nhàng, chiếu laser nhằm kích thích quá trình sản xuất collagen, cuối cùng là dưỡng da bằng mỹ phẩm thiên nhiên. Chính nhờ liệu trình xa xỉ này, Emma Stone luôn xuất hiện với làn da tươi trẻ, căng bóng, đầy sức sống.

ĐẸP NHƯ EMMA STONE 

Phong cách makeup của Emma không quá đặc biệt, song chính sự rạng rỡ ở mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đã định hình nên thương hiệu của riêng mình trong lòng công chúng. Cùng Her World điểm qua một vài tips bỏ túi của cô nàng dưới đây:

1. Chăm sóc da hàng ngày: Emma Stone chia sẻ bản thân sở hữu một làn da khô và nhạy cảm. Do đó, cô chú trọng việc dưỡng ẩm, đồng thời ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm chỉ có một thành phần duy nhất. Ngoài ra, cô luôn sử dụng kem chống nắng chỉ số SPF45 để bảo vệ làn da khỏi tổn hại của ánh nắng mặt trời.

2. Sử dụng dầu dưỡng: Tinh dầu thiên nhiên là cứu cánh cho làn da khô của Emma, đặc biệt trong những ngày trở lạnh. Bên cạnh đó, tinh dầu còn có thể được sử dụng như một liệu pháp tẩy trang cực kỳ hữu hiệu. Một số loại tinh dầu được cô đặc biệt yêu thích: dầu argan, dầu dừa, và dầu olive.

3. Phong cách trang điểm: Emma yêu thích một lớp makeup mỏng nhẹ và tự nhiên là vì theo cô làn da sẽ “khó thở” nếu như lớp makeup quá dày. Cô còn chia sẻ, “tôi thích những gì lấp lánh, đặc biệt là highlighter, nên tôi thường mix chúng với kem nền của mình.”

4. Luôn dùng mascara: Emma được biết đến là fan cuồng của mascara. Cô thừa nhận, “Tôi hầu như lúc nào cũng chuốt mascara. Đúng vậy, mascara là cực kỳ cần thiết!”

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua