DƯỠNG DA MÙA CUỐI NĂM VỚI GUARDIAN

Mùa lễ hội cuối năm đã đến rất gần rồi. Bạn đã biết về "tuần vàng mua sắm" Black Friday tại Guardian chưa?

Còn chưa đến 2 tháng nữa, năm 2018 sẽ trôi vào dĩ vãng. “Combo” cuối năm nhiều việc và thời tiết ẩm ương những ngày này dễ khiến da khô sạm, thiếu độ ẩm. Dễ dàng nhận ra nhất đó là tình trạng da bong tróc ở vùng khóe miệng, cánh mũi hay đầu mũi… Để cấp ẩm, mang đến làn da căng mọng, ngậm nước, bạn chỉ cần tuân thủ theo vài bước làm đẹp đơn giản sau đây từ Guardian!

  1. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết 2 tuần/lần là điều thiết yếu cho da. Nếu có làn da nhạy cảm hay da mụn, da thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm bụi bẩn, bạn nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần. Các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý, chứa các hạt mát-xa li ti sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào khô cằn, trả lại cho bạn làn da “mịn màng như da em bé”.

20181121 Guardian hinh 01

Khi lớp tế bào chết được loại bỏ, da sẽ dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất từ mỹ phẩm dưỡng, để phát huy tối đa công dụng.

2. Dưỡng ẩm và khóa ẩm

Làn da mùa cuối năm dễ mất cân bằng. Bạn cần tập trung sử dụng những sản phẩm cấp ẩm cho da. Ban ngày, bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng ẩm chứa SPF để da ẩm mịn. Sau khi rửa mặt bạn nên dùng toner để cân bằng ẩm. Tiếp theo thoa một lớp lotion hoặc essence cho da dầu hoặc thêm một lớp kem dưỡng ẩm cho da khô vào ban ngày trước khi trang điểm.

20181121 Guardian hinh 02

Để khóa ẩm cho da, hãy chăm sử dụng xịt khoáng. Đặc biệt, các cô gái công sở nên “thủ” sẵn một chai xịt khoáng trên bàn làm việc hay trong túi xách nhé! Ta có thể sử dụng bất kỳ lúc nào để cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời giúp ta thư giãn hơn nữa đấy.

3. Thoa kem chống nắng

Đừng nghĩ ánh nắng ngày cuối năm nhàn nhạt, không gay gắt như mùa Hè thì sẽ khiến da ta än toàn” hơn. Sự thực là những tia nắng ẩn sau đám mây kia vẫn khiến da bắt nắng và kích thích sản sinh tàn nhang, nám như thường. Ban ngày, kể cả khi không ra đường, bạn cũng nên chống nắng đầy đủ.

20181121 Guardian hinh 03

Đến Guardian, ngập tràn ưu đãi khủng!

Nhân dịp «ngày vàng mua sắm» Black Friday 23/11, không chỉ trong một ngày duy nhất mà Guardian sẽ dành tặng bạn 01 tuần vàng mua sắm thả ga với hơn 500 sản phẩm giảm giá cực lớn lên đến 50%. Đây là cơ hội hiếm có cho các tín đồ làm đẹp và cho những ai cần sắm sửa cho mùa lễ hội cuối năm! Ngoài ra, bạn còn có thể vừa mua sắm yêu thương bản thân, vừa nhận được các phần quà tuyệt vời nhé!

20181121 Guardian hinh 04

Sự kiện “Hòa sắc cam đen – Nhận quà thiệt sang!” duy nhất trong ngày thứ 6 (23/11):

Bạn sẽ được nhn ngay 01 phn quà trị giá lên đến 500.000vnđ theo thể lệ đi kèm. Nhiều phn quà được sắp xếp ngu nhiên nhiều món từ Guardian trong các món sau: máy rửa mặt Nivea, lược gốm nhiệt BeYoutiful, sáp ngăn mùi Nivea, son Silky Girl, son Maybelline, túi canvas Guardian, túi mỹ phẩm, thỏ bông đựng điện thoại,… đang đợi bạn và chắc chắn không làm bạn thất vọng! Khám phá ngay chương trình tại link sau: http://bit.ly/2ON0yqu

Cùng tới Guardian để săn được những ưu đãi cực lớn trong mùa Black Friday thôi nào!

Nhớ theo dõi và cập nhật thông tin mỗi ngày từ Guardian hơn tại: www.facebook.com/guardianvn/ bạn nhé!

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua