Dưỡng da hoàn hảo cùng kem BB

Sở hữu một sản phẩm dưỡng da vừa mang đến hiệu quả trắng sáng dài lâu lại che khuyết điểm hoàn hảo là ước muốn của nhiều người. Đây chính là giải pháp làm đẹp cho bạn gái yêu vẻ đẹp tự nhiên.

Chắc hẳn bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, rạng rỡ tự nhiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kiên nhẫn trước hàng loạt các bước trang điểm từ chống nắng, kem lót, nền đến phấn má hồng, son môi, nhất là với những bạn gái bận rộn. Trong khi đó, trên thị trường hiện nay có những sản phẩm dưỡng trắng da thông thường giúp nuôi dưỡng và giảm thâm nám từ sâu bên trong da, đồng thời mang đến hiệu quả che phủ hoàn hảo.

Trong một sự kiện nghệ thuật gần đây, diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân chia sẻ “chìa khóa” để luôn có vẻ ngoài rạng rỡ là nhờ làn da được chăm sóc kỹ càng mỗi ngày với dòng sản phẩm kem BB mới của Pond’s. Cô bật mí bí quyết này đến từ chuyên gia trang điểm, cũng là người bạn mà cô hằng yêu mến, Nam Trung.

Hãy cùng Her World tìm hiểu xem lý do vì sao Ngô Thanh Vân và Nam Trung lại tin tưởng dòng sản phẩm dưỡng trắng tạo nền của Pond’s đến vậy!

3 lý do chọn kem Pond’s BB

Diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân rất thích kem dưỡng trắng da tạo nền – kem BB của Pond’s vì:

“Ngay lần đầu tiên dùng kem Pond’s BB, Vân đã thích thú bởi sự mịn màng và độ che phủ rất tốt của sản phẩm. So với các sản phẩm Vân từng sử dụng thì kem dưỡng trắng tạo nền của Pond’s nhanh khô, đem lại cảm giác rất dễ chịu, không gây nhờn dính. Sau một tuần sử dụng, Vân càng bất ngờ hơn vì thấy làn da của mình trắng dần lên, mượt mà như được nuôi dưỡng từ sâu bên trong”.

van

1. Hiệu quả che phủ tức thì, dưỡng trắng da dài lâu với công thức đặc biệt GenActiv™ Cover, che phủ vết thâm nám và khuyết điểm trên da, cho làn da trắng mịn, đều màu ngay sau khi sử dụng. Kem BB thậm chí còn có thể tái tạo da, cải thiện da bạn mềm mịn hơn, khỏe hơn và làm sáng tông màu da của bạn nữa. Thông thường kết cấu da được cải thiện và mụn được làm lành sau khoảng 1–3 tháng. Cách dùng: Sau khi rửa mặt và dùng toner, bạn lấy lượng kem BB khoảng
bằng đầu ngón tay, chấm 5 điểm: trán, bên má, cằm và mũi, rồi tán đều kem lên da. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm nhận vẻ rạng rỡ của gương mặt dù có trang điểm hay không. Bạn hãy chấm thêm kem BB trực tiếp lên khuyết điểm trên da và vùng da đậm màu để có hiệu quả che phủ tốt hơn. Sản phẩm thích hợp với bạn gái năng động, bận rộn và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

2. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả với da mụn và nhạy cảm, mang đến bề mặt mềm mượt, khô thoáng. Lớp kem mỏng có độ che phủ tối ưu nhưng lại mang đến cảm giác dịu nhẹ như chính làn da thật của bạn. Kem Pond’s BB không gây nhờn rít và bít lỗ chân lông nên rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Bạn sẽ không gặp tình trạng da đổ dầu khó chịu nhờ độ bám dính của kem bền lâu và tính năng kiểm soát dầu thừa.

3. Kem BB có khả năng chống nắng. Điều khác biệt của dòng sản phẩm này khiến bạn gái vô cùng yên tâm là khả năng bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường, ô nhiễm hay tia tử ngoại nhờ chỉ số SPF 30 PA++. Do đó, làn da của bạn sẽ không gặp tình trạng thâm nám, khô sần mà trở nên sáng mịn theo thời gian. Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn nên dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da.

 

Chia sẻ từ chuyên gia Nam Trung

nam-trung-trang-diem

Nam Trung đã sử dụng kem dưỡng trắng tạo nền Pond’s BB để hoàn thành lớp trang điểm cho Ngô Thanh Vân trong một sự kiện làm đẹp gần đây

Theo chuyên gia trang điểm Nam Trung, khi chọn mua mỹ phẩm, anh thường chú ý đến các dòng sản phẩm vừa có tác dụng làm đẹp, vừa chứa thành phần dưỡng da. Đối với anh, một gương mặt rạng ngời, hoàn hảo phải bắt nguồn từ làn da khỏe mạnh.

Anh yêu thích sản phẩm kem Pond’s BB, ngoài 3 lý do Ngô Thanh Vân vừa kể, còn vì kem BB có thể hòa quyện tốt với các lớp trang điểm, giúp da đều màu và mịn màng hơn. Ngoài ra, anh còn khuyên bạn gái khi sử dụng kem cần lưu ý 2 điều sau:
>>> Nên dùng cọ tán kem BB giúp da mặt đều màu hơn, hạn chế được việc kem chảy từ vùng cao xuống vùng thấp (chẳng hạn như từ trán xuống mũi).
>>> Đối với phụ nữ Việt Nam: khi dùng kem BB nên chú ý tán kỹ ở vùng khóe miệng, quầng mắt, đuôi mắt vì chỗ này da thường không đều màu và có khuyết điểm.

 

Quy trình dưỡng trắng da với Pond’s Flawless White

SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT giúp làm sạch sâu và loại bỏ tế bào chết. Đây là bước làm đẹp đầu tiên và không thể thiếu trong quy trình.

sua-rua-mat

TINH CHẤT DƯỠNG TRẮNG với 9 lần phức hợp dưỡng trắng, hoạt động tăng cường hơn trên những vùng da sạm màu và giảm vết thâm nám khó mờ.

duong-trang

KEM DƯỠNG TRẮNG DA BAN NGÀY dưỡng trắng và làm mờ các vết thâm nám, đồng thời bảo vệ làn da khỏi các tác động từ môi trường.

ban-ngay

KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM tái tạo làn da và hồi phục những hư tổn hàng ngày, tăng cường dưỡng trắng da ngay cả khi ngủ

ban-dem

 

KEM BB – KEM DƯỠNG TRẮNG TẠO NỀN với chỉ số SPF 30 PA++ che phủ khuyết điểm và làm sáng da tức thì, đồng thời dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

kem-BB
BÀI: LUNA. ẢNH: TƯ LIỆU.

Đừng bỏ qua