Dương Cẩm Lynh đẹp kiêu sa trong bộ ảnh áo dài đón Xuân

Nổi bật với bộ ảnh đón năm mới trong tà áo dài cách tân, nữ diễn viên toát lên vẻ kiêu sa, bí ẩn đậm nét Á Đông.

Không xuất hiện với áo dài truyền thống, Tết Bính Thân 2016 này Dương Cẩm Lynh chọn áo dài cách tân tông xanh nền nã chất liệu gấm, thổ cẩm với những hoạt tiết thêu tay trên cổ áo, khăn vấn vô cùng ấn tượng. Qua đó, thể hiện được gout thời trang tinh tế, độc đáo của cô nàng. Đây cũng là xu hướng “gây bão” vừa qua tại Tuần lễ thời trang 2015, khi được nhiều sao Việt và giới mộ điệu ưa chuộng.

bo anh don xaun 2016 duong cam lynh 1

Người đẹp còn khéo léo chọn tông đỏ nổi bật để xuất hiện trong dáng vẻ kiêu sa, lạnh lùng nhất. Nét Á Đông của người con gái Việt xưa được Dương Cẩm Lynh khắc hoạ rõ nét qua đôi mắt, làn môi đỏ retro cùng sự bí ẩn phảng phất bởi nụ cười nửa miệng của nữ diễn viên.

bo anh don xaun 2016 duong cam lynh 3

Chủ động chọn trang phục với những màu sắc nền nã, hoàng gia mang hơi hướm phong thái cổ điển qua những shoot hình đón năm mới, đây dường như là một “thông điệp ngầm” của Dương Cẩm Lynh về những vai diễn của cô trong năm 2016.

bo anh don xaun 2016 duong cam lynh 8

Được biết đến là nữ diễn viên đắt show ở thể loại phim truyền hình và điện ảnh, với các vai thuỳ mị, hiền lành thế nhưng người đẹp lại bất ngờ khá thành công trong những vai phản diện, cá tính.

bo anh don xaun 2016 duong cam lynh 9

Nữ hoa đán màn ảnh nhỏ chia sẻ, “Năm 2016 sẽ “xuất hiện” một Dương Cẩm Lynh hoàn toàn mới đầy mưu mô, độc ác. Nhưng đó chỉ là “biểu cảm” ở những bộ phim truyền hình dài tập như “Ải mỹ nhân” chuẩn bị phát sóng và “Oan trái nghĩa tình” dự kiến lên sóng vào cuối năm 2016. Còn ngoài đời thì tôi vẫn là cô gái dễ “dụ” và hiền hoà với tất cả mọi người”.

bo anh don xaun 2016 duong cam lynh 16

Her World Việt Nam

Photo: Lê Thiện Viễn
Make up: Bảo Bảo
Style: Kye
Trang phục: Thủy Nguyễn – áo dài Long Phụng

Đừng bỏ qua