Đừng bỏ qua cơ hội xem Tình ca Lam Phương kết hợp thưởng thức ẩm thực Singapore

Nếu hè này đến đảo quốc Sư tử để xem show Tình ca Lam Phương, bạn không nên bỏ lỡ những nhà hàng tuyệt vời sau nhé!

Nếu như những năm trước khán giả hâm mộ Lam Phương sẽ phải bay sang tận Mỹ hoặc châu Âu để được xem liveshow của vị nhạc sĩ tài hoa bậc nhất Sài Gòn trước năm 1975. Thì bây giờ, bạn chỉ cần 2 tiếng đáp chuyến bay đến Singapore để trực tiếp lắng nghe những tình khúc bất hủ và những chia sẻ của Lam Phương. Điểm đặc biệt của show diễn này là bạn không chỉ đơn thuần đến xem ca nhạc mà còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ giải trí, làm đẹp, thời trang và ẩm thực đặc sắc tại Singapore.

Nhà hàng Jaan

nha hang jaan

Cá hồi là món ăn được yêu thích hàng đầu tại nhà hàng Jaan

Thực đơn kiểu Pháp mới nhất được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất thể hiện sự tinh túy, truyển tải sự sáng tạo cũng như tính truyền thống của món ăn. Cảm nhận khả năng nêm nếm gia vị và kĩ năng chế biến tuyệt vời của vị bếp trưởng hàng đầu. Cùng phóng tầm mắt trải khắp đảo quốc Singapore khi thưởng thức các món ăn tuyệt hảo tại nhà hàng Jaan.

Địa chỉ: Tầng 7 khu phức hợp Equinox, Swissôtel The Stamford, số 2 đường Stamford.

Nhà hàng Andre

nha hang andre

Đầu bếp ở Andre luôn xếp hạng đầu châu Á

Nhà hàng Andre không phải là một cái tên lạ lẫm trong ngành ẩm thực Singapore nói riêng và châu Á nói chung. Bếp trưởng Andre Chiang tự hào khi xếp hạng 5 trong số những bếp trưởng xuất sắc nhất châu Á và nhà hàng Andre là nhà hàng xuất sắc nhất Singapore. Sự kết hợn hài hòa giữa ẩm thực Pháp và Địa Trung Hải sẽ đưa quý khách đến miền Nam thơ mộng của nước Pháp và cảm nhận vô số những sắc vị đa dạng của các món ăn.

Địa chỉ: số 41 đường Bukit Pasoh.

Senso Ristorante & Bar

senso ristorante

Không gian của Senso Ristorante & Bar là sự kết hợp hài hòa giữa thế kỉ 21 hiện đại và trường phái tân cổ điển của thế kỉ trước

Senso Ristorante & Bar được biết là một nhà hàng Ý thuần túy với dịch vụ hoàn hảo. Senso Ristorante & Bar luôn hướng đến việc liên tục cải tiến chất lượng của món ăn kết hợp với không gian ẩm thực ấm áp và tinh tế.

Địa chỉ: Nằm trên đường Club, Singapore 069410

Nhà hàng & Bar Sen

nha hang va bar sen

Không gian nhà hàng & Bar Sen mang đậm dấu ấn Việt

Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng thường xuyên nhận được sự tán thưởng của giới phê bình ẩm thực. Với không gian sang trọng và dịch vụ tận tình, Sen được xem là nhà hàng Việt Nam nổi bậc nhất tại quốc đảo Singapore.

Địa chỉ: Nằm trên đường Geylang, Singapore

Thông tin thêm về “Tình ca Lam Phương”

Poster
Show này sẽ diễn ra trong hai ngày 16 và 17-7-2016 tại Resorts World Sentosa, Singapore. Đây là phiên bản đặc biệt của chương trình ca nhạc nghệ thuật dành cho người Việt trong và ngoài nước hứa hẹn mang đến khán thính giả một sân khấu hoàng tráng do Twelve và Quintessentially Việt Nam hợp tác tổ chức. Ngoài thưởng thức đêm nhạc, bạn còn có cơ hội thoải mái shopping, trải nghiệm thế giới giải trí tại đảo quốc sư tử qua những buổi học pha chế cocktail và nếm rượu với bậc thấy pha chế, cùng những buổi tiệc chung vui và gặp gỡ các nghệ sĩ trong khuôn khổ chương trình. Thông tin chi tiết xem tại http://amoursingapore.com/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua