DÒNG SẢN PHẨM COLLABORATION, DƯỠNG DA VÙNG Y-ZONE VÀ IT FRAGRANCE SIÊU HOT CHO NĂM MẬU TUẤT

Tất tần tật những sản phẩm mới nhất được cập nhật liên tục cho những cô gái kiều diễm của Her World cho năm mới Mậu Tuất 2018. Là con gái thì phải xinh mà!

RACE DIVERSITY

Những năm trở lại đây, hàng loạt sự kiện liên quan đến chính trị, kinh tế và vấn đề sắc tộc đã và đang làm thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp làm đẹp. Hơn một thập kỷ qua, L’Oréal và Estée Lauder nỗ lực đổi mới thương hiệu theo chiều hướng đa dạng hơn. Những đại diện sắc đẹp thế hệ mới nổi lên: Lupita Nyong’o (người Mexico gốc Kenya) trở thành gương mặt mới của Lancôme, Freida Pinto (người Ấn Độ) đại diện cho L’Oréal, Sofía Vergara (người Colombia) là đại sứ của CoverGirl. Sự đa dạng trong các chuẩn mực về sắc đẹp được khẳng định mạnh mẽ, dấy lên những cuộc đối thoại cần thiết để tìm ra hướng đi phù hợp cho các thương hiệu làm đẹp.

 

20180207 Mautuat hinh2

 

Đi theo xu thế mới, Rihanna ra mắt dòng make-up Fenty Beauty cho năm Mậu Tuất 2018. Trong đó, 40 màu Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation phù hợp cho mọi màu da, nhận được sự yêu mến của đông đảo tín đồ làm đẹp, gây nên một cơn sốt toàn cầu. “Tôi mong muốn tất cả mọi người đều được tính đến”, Rihanna viết trên trang chủ Fenty Beauty như thế.

X – COLLABORATION

Không chỉ sản xuất hình ảnh và nội dung trên mạng, các beauty guru đang dần tìm được chỗ đứng trên thị trường thật. Đó là nhờ collaboration (sự hợp tác), phát triển sản phẩm và đại diện hình ảnh cùng các thương hiệu. Những cú bắt tay giữa “beauty guru x brand” trong ngành công nghiệp làm đẹp đang gây nên cơn sốt mà bạn không thể bỏ qua cho năm Mậu Tuất này.

20180207 Mautuat hinh0

SHOP THE LOOK:

1. Anastasia Beverly Hills x Nicole Guerriero, dòng highlighter Glow Kit

2. Smashbox x Casey Holmes, Illuminator Spotlight Palette Pearl/Gold

3. Too Faced x Kandee Johnson, dòng sản phẩm bao gồm: I Want Kandee Candy Eyes Palette, Banana Pudding Brightening Powder

 

IT FRAGANCE

Dành cho năm Mậu Tuất 2018, hàng loạt thương hiệu lớn trên thế giới đều cho ra mắt dòng nước hoa với mùi hương lạ, độc đáo song không kém phần
bay bổng, đầy thơ mộng. Cùng Her World cập nhật danh sách IT Fragance được yêu thích trong năm mới này!

20180207 Mautuat hinh4 20180207 Mautuat hinh5

 

 

SHOP THE LOOK:

1. Jo Malone English Oak & Hazelnut 30ml

2. Gucci Bloom Eau de Parfum

3. Tiffany & Co Eau de Parfum 50ml

4. Victoria’s Secret Love Eau de Parfum 50ml

5. Burberry My Burberry Blush 30ml

20180207 Mautuat hinh6

20180207 Mautuat hinh3

 

Y ZONE

Gill Smith, Giám đốc điều hành của nhà bán lẻ nước hoa lớn nhất Anh Quốc, The Perfume Shop đưa ra nhận định: “Thị trường chăm sóc sắc đẹp sẽ bắt đầu chuyển sự tập trung từ vùng chữ T đến vùng chữ Y, bao gồm phần mặt dưới, cổ họng và viền cổ”. Nhận định này bắt nguồn từ chính thói quen sử dụng điện thoại thông minh của con người trong gần 10 năm trở lại đây. Trung bình một người cúi xuống nhìn điện thoại không dưới 150 lần mỗi ngày. Hành động đó vô thức tác hại đến sự phát triển của vùng da chữ Y, khiến vùng da này chảy xệ nhanh chóng.

Hãy sử dụng roller để các động tác massage trở nên dễ dàng hơn

Hãy sử dụng roller để các động tác massage trở nên dễ dàng hơn

Để tránh tình trạng này, chuyên gia da liễu khuyên bạn bắt đầu thói quen massage da mặt, kết hợp cùng một số sản phẩm chăm sóc hỗ trợ có tính chất nâng đỡ, làm săn chắc da. Chuyên gia chăm sóc mặt Clare Peters (hợp tác với người mẫu Cara Delevingne) cho rằng sự kết hợp này giúp các bài tập massage phát huy tác dụng nhanh chóng, đ ồng thời khiến dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

SHOP THE LOOK:

1. L’Oréal Revitalift Double Lifting Gel

2. Elizabeth Arden Ceramide Lift & Firm Sculpting Gel.

3. Shiseido Vita-Perfection

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2018)

Đừng bỏ qua