Đông Nhi và Isaac hợp tác trong MV chào năm mới

Đông Nhi và Isaac đang "gây bão" trên Youtube khi MV chào năm mới của họ đang rất được yêu thích và thu hút hơn 5 triệu lượt xem cùng gần 15 ngàn lượt yêu thích

Đông Nhi và Isaac đang “gây bão” trên Youtube khi MV chào năm mới của họ đang rất được yêu thích và thu hút hơn 5 triệu lượt xem cùng gần 15 ngàn lượt yêu thích. Bên cạnh giai điệu vui tươi, sôi động của hai sáng tác chủ đề Tết do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, đông đảo người yêu nhạc còn bày tỏ sự yêu thích với sự lột xác của Đông Nhi trong MV này.

dong nhi2

Chia sẻ về MV “Khai xuân đón lộc”, Đông Nhi và Isaac cho biết, MV lần này là món quà mà cô và Isaac muốn gởi đến khán giả trước thềm năm mới. Bên cạnh đó, đây còn là dịp họ gởi lời chúc năm mới an khang, hạnh phúc như một món quà tài lộc đến mọi người, đặc biệt là bạn bè và người thân.

2016 là năm thành công của Đông Nhi và Isaac trong sự nghiệp. Giọng ca “Mr. Right” ghi dấu với vai diễn trong phim Tấm Cám cùng với giải “Rising star – Ngôi sao triển vọng” tại Liên hoan phim Busan, Hàn Quốc. Trong khi đó, Đông Nhi cũng là một trong những nữ ca sỹ hoạt động miệt mài vì nghệ thuật với live show kỷ niệm 8 năm ca hát và loạt giải thưởng danh giá, nổi bật trong số đó là Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc của “MTV EMA 2016”. Chính vì thế, cả hai đều muốn dành khoảng thời gian cuối năm để quây quần bên gia đình, mang niềm vui đến cho mọi người.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua