Đón xuân cùng Mỹ Duyên – Nữ hoàng Trang sức Việt Nam

Ngắm bộ hình của Nữ hoàng Trang sức Việt Nam - Mỹ Duyên cùng Á Vương 1 Mister Việt Nam 2019 - Quang Thắng

Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên sinh ra và lớn lên ở Bến Tre. Trước khi đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017, Mỹ Duyên từng giành giải Làn da đẹp xứ dừa 2016, Á khôi 1 Người đẹp xứ dừa. Khán giả cùng từng biết đến cô với vai trò là  giám khảo cuộc thi Ngôi Sao Tài Trí, giám khảo cuộc thi Duyên dáng Tết sinh viên 2019. Mới đây, Mỹ Duyên là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Global 2019.

Sau khi đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam, Mỹ Duyên tích cực trau dồi kiến thức và thường xuyên tham gia nhiều hoạt động xã hội. Cô tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại nhiều vùng xa xôi hẻo lánh. Hàng tuần, Mỹ Duyên cũng phát suấ cơm chay cho bệnh nhân và người nhà ở các bệnh viện.

Mỹ Duyên luôn mong muốn mang văn hoá Việt Nam và miền Tây nơi cô sinh ra đến gần hơn với thế giới. Và thế là Mỹ Duyên quyết định lập kênh Youtube ẩm thực Khói Lam Chiều. Và thật bất ngờ khi kênh ẩm thực Khói Lam Chiều nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem trong nước và ngoài nước.  Đến nay, kênh youtube của Mỹ Duyên đã trở thành một trong các trang được giới trẻ yêu mến.

Cùng ngắm bộ ảnh Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên chụp cùng Quang Thắng – Á Vương 1 Mister  Việt Nam 2019. Quang Thắng sẽ là đại diện của Việt Nam dự thi Mister Global 2020.

***

Photographer: Thong Le

Talents: My Duyen & Quang Thang

Makeup and Hair: Duc Hien

Art Director: Duc Hien

Fashion by Cory Tran

Stylist by Chau Quynh

Producer by Cory Couture Productions

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua