Domino Art Fair – Hội chợ nghệ thuật thực sự đầu tiên của Việt Nam

Triển lãm Bắc Nam Sum Họp là sự kiện thứ hai trong chuỗi sự kiện của hội chợ nghệ thuật Domino Art Fair (được diễn ra tại HN và TP. HCM)

Domino Art Fair là sự kiện đầu tiên trong lộ trình thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu hội chợ nghệ thuật Vietnam Art Fair của RealArt – Một tổ chức nghệ thuật độc lập từng tổ chức thành công hai kỳ Tết Art 2015, 2016. Vietnam Art Fair được định hướng trở thành một thương hiệu hội chợ quốc gia cho Việt Nam, sánh tầm với các thương hiệu hội chợ nghệ thuật khác trong khu vực và trên thế giới như Singapore Art Stage, Hong Kong Art Basel…

Domino Art Fair là một hội chợ nghệ thuật thực sự đầu tiên của Việt Nam vừa được tổ chức thành công tại thành phố Hà Nội từ 20/1 – 26/1/2017, nhận được sự yêu mến và ủng hộ tích cực của công chúng yêu nghệ thuật nơi đây.

Tại TP HCM, sự kiện sẽ được diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM với chủ đề “Bắc Nam sum họp”. Triển lãm trong khuôn khổ Domino Art Fair sẽ trưng bày hơn 300 tác phẩm phong phú các thể loại, phong cách, trường phái mới nhất của hơn 160 nghệ sĩ 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Một điều đặc biệt của “Bắc Nam Sum Họp” tại TP HCM sắp tới đó là chúng tôi sẽ dành một không gian đặc biệt để tôn vinh các nghệ sỹ có tầm ảnh hưởng và đóng góp lớn cho nền Mỹ thuật hiện đại của Việt Nam như họa sỹ Lưu Công Nhân, Hoàng Trầm, Trần Huy Oánh và Lê Thị Kim Bạch.

Một điểm nhấn khác trong “Bắc Nam Sum Họp” lần này là không gian trưng bày cá nhân “Con-Người” của họa sĩ Lê Kinh Tài – một nghệ sỹ Sài Gòn tài năng, thành công, và hiện có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với các nghệ sĩ trẻ.

domino-art-fair2

Trong khuôn khổ sự kiện, các nghệ sỹ khách mời và ban cố vấn của Domino Art Fair sẽ tổ chức các buổi nói chuyện, chia sẻ chuyên đề về: Thị trường nghệ thuật Việt Nam; Truyền thông trong lĩnh vực nghệ thuật, làm sao để nghệ thuật đến gần hơn với công chúng; kỹ năng tự quảng bá chuyên nghiệp cho các nghệ sỹ Việt Nam… Đây là những buổi thảo luận về các vấn đề nóng mà thị trường mỹ thuật Việt Nam cần giải quyết để phát triển lành mạnh và minh bạch, cũng như hỗ trợ tốt nhất cho họa sỹ và người yêu nghệ thuật.

Thời gian triển lãm: 09:00-17:00 hàng ngày từ 18-26/2/2017.

Địa điểm: Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh – 97A Phó Đức Chính, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua