DOLCE GARDEN: HƯƠNG VỊ HOA NGỌT NGÀO VÙNG SICILY

Dolce Eau de Parfum đã giới thiệu sự kết hợp đầy mới lạ giữa hoa lily trắng, hoa thuỷ tiên cùng các loài hoa độc đáo từ Nam Phi.

Mang âm vang của mùa xuân rực rỡ, các cô gái Dolce phảng phất trong hương hoa và trái cây tươi nhiệt đới, hòa quyện nhịp nhàng cùng vị cream ngọt ngào khó cưỡng. Cho mùa Xuân Hè năm 2018, Dolce & Gabbana chính thức mang một nguyên liệu hoàn toàn mới tham gia lần đầu tiên vào Dolce Garden: Hoa sứ.

Nắp chai nước hoa được thiết kế độc đáo tạo hình đóa hoa với tone màu pastel ngọt ngào, dải ruy băng mang nét đặc trưng của dòng nước hoa Dolce.

Nắp chai nước hoa được thiết kế độc đáo tạo hình đóa hoa với tone màu pastel ngọt ngào, dải ruy băng mang nét đặc trưng của dòng nước hoa Dolce.

Ở tầng hương đầu, tinh dầu của quýt vàng Địa Trung Hải cùng hoa mộc lan mang đến sự sảng khoái mát lành. Qua tầng hương thứ hai là sự hòa quyện xen kẽ vị nũng nịu thuần khiết của thớ dừa và vị ngọt bùi truyền thống của sữa hạnh nhân tại vùng Sicily. Hợp hương trở nên nồng nàn hơn khi chạm đến chiết xuất vanilla và gỗ đàn hương, sự kết hợp hài hòa càng làm hương hoa sứ vấn vương khó cưỡng.

 

2018515 Dolce hinh02

Có thể nói, nhà sáng chế nước hoa Violaine Collas đã nắm bắt trọn vẹn mọi sắc thái của từng tầng hương trong khu vườn hoa vùng Sicily để truyền tải trọn vẹn khoảnh khắc tươi trẻ của các cô gái Dolce và tinh thần phóng khoáng theo cách vui tươi nhất của Dolce Garden.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 5/2018)

Đừng bỏ qua