ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM ĐƯỢC TÀI TRỢ THẺ TẬP THỂ HÌNH VIP CENTURYON

Các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam vừa nhận được món quà đặc biệt sau khi đạt thành tích xuất sắc tải giải đấu châu Á

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam tạo nên những giây phút lịch sử trong trận chung kết với Uzbekistan, tối 27-1, tại sân vận động Olympic Thường Châu (Trung Quốc), tập đoàn CMG.ASIA đã quyết định tặng 50 thẻ tập thể hình cao cấp nhất của tập đoàn, Centuryon với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng cho đội tuyển, HLV và người thân của các cầu thủ U23 Việt Nam để ghi nhận những cóng hiến của toàn đội tuyển khi mang đến những màn thi đấu đỉnh cao và niềm tự hào chung cho đất nước. Các em đã làm được một điều to lớn hơn chiếc huy chương bạc, là khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền cảm hứng lớn lao cho cuộc sống tinh thần của hàng chục triệu người.

20180201 doi tuyen u23 viet nam hinh 01

Cụ thể, tập đoàn CMG.ASIA đã quyết định tặng 1 năm thẻ Centuryon dành cho đội tuyển và 1 năm thẻ VIP Centuryon dành cho người thân của các cầu thủ với tổng giá trị lên đến 3.150.000.000 đồng. Đồng thời, trong ngày 29/1/2018 CMG.ASIA cũng ra mắt loại thẻ mới với tên gọi Hero Star để tôn vinh thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam. Với mỗi khách hàng khi mua thẻ Hero Star, 500.000 VNĐ sẽ được dành tặng cho các trại hè bóng đá trẻ thuộc đội tuyển quốc gia.

Đây không chỉ như một món quà để khích lệ tinh thần của những ‘anh hùng’ đã làm nên ‘khoảnh khắc vàng trong lịch sử của thể thao Việt Nam’ mà còn để hỗ trợ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam, các HLV và gia đình họ có điều kiện tập luyện trong môi trường tốt nhất, với các trang thiết bị tối tân nhất và những dịch vụ thảm đỏ tại chuỗi các phòng tập California Centuryon, California Fitness & Yoga sang trọng nhất Châu Á nhằm mang lại một thể lực tốt, dẻo dai, bền vững để các cầu thủ giữ vững phong độ và trở thành những ngôi sao đẳng cấp quốc tế trong thời gian tới.

ong randy

Ông Randy Dobson – tại Triển lãm thể hình và giải trí LEEP.ASIA đầu tiên tại Châu Á do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức

Ông Randy Dobson, Nhà sáng lập & Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là nhà tài trợ cho đội thể thao quốc gia Việt Nam, trong giờ phút này, California Fitness & Yoga vinh dự được trao tặng cho các cầu thủ bóng đá nam U23 thẻ thành viên Centuryon như một sự ghi nhận cho nỗ lực xuất sắc và tinh thần chiến đấu kiên cường của họ tại các trận đấu tuyệt vời trong các trận đấu vừa qua. Các tuyển thủ U23 thực sự là những nhà vô địch, họ đã mang lại niềm tự hào to lớn cho người dân Việt Nam và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hàng triệu người yêu thể thao, sống cuộc sống tích cực và năng động hơn. Chúng tôi rất tự hào khi họ gia nhập câu lạc bộ của những thành viên ưu tú và đầy ảnh hưởng Centuryon tại California Fitness & Yoga”.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua