Đọc gì trong tháng 2 này?

Những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp ẩn chứa trong những cuốn sách này sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời lắm đấy!

THE CARPENTER – NGƯỜI THỢ MỘC LẠ LÙNG

nguoi tho moc la lung

Tác phẩm là câu chuyện giản dị, chứa đựng thông điệp truyền cảm hứng về việc thành công dựa trên nền tảng xây dựng con người. Michael bị tai nạn và được J.Emmanuel cứu. Từ đây, Michael nhận được rất nhiều điều bí ẩn và bất ngờ từ người thợ mộc lạ lùng này. Khi Michael nhờ J.Emmanuel giúp mình đóng một chiếc tủ như để đền ơn, người thợ mộc đã tặng lại anh một bài học lớn về tình yêu công việc, tình yêu cuộc sống và tình yêu con người. Qua đó, Michael hiểu hơn về giá trị cuộc sống, biết cách mang lại sức mạnh và niềm tin cho người xung quanh.

VẪN YÊU

van yeu ann lee

Cuốn sách tập hợp những bài viết của tác giả Ann Lee vềtình yêu, về phụ nữ. Ann Lee đưa ra một chân lý rất đáng yêu: ai cũng biết đàn ông tham lam, dễ sa ngã và tàn nhẫn, vậy mà phụ nữ vẫn yêu họ, không phải yêu cho có mà yêu chân thành, say đắm. Vì sao ư? Vì chúng ta luôn yêu bản thân, mà khi yêu đàn ông, nghĩa là phụ nữ đang yêu mình một cách bao dung và nhẫn nại. Ann Lee sử dụng ngôn từ mộc mạc, dễ nhớ mà sâu sắc, đủ để phái đẹp hình dung về thế giới đàn ông một cách trọn vẹn.

SÀI GÒN VẪN HÁT

Processed with VSCO with s2 preset

“Không nơi đâu giàu nhạc tính như mảnh đất Sài thành”, nhưng hầu như các văn nghệ sỹ chỉ tập trung phác họa mảng nhân sinh, đời sống mà bỏ quên mảng văn nghệ. Trước những đổi thay theo nhịp sống hiện đại của thành phố, Sài Gòn vẫn hát là bản hòa ca vẽ lên một lát cắt nhỏ, một mảnh ghép trọng yếu được thâu tóm trong hai từ: văn nghệ Sài Gòn. Sài Gòn chẳng dành riêng cho ai. Vì vậy, Mạc Thụy và Ubee Hoàng đã khắc họa rất nhiều nhân vật, trong đó ẩn hiện những hơi thở, tiếng hát, giọng cười và cuộc sống của con người nơi đây. Qua tác phẩm, hiện lên một Sài Gòn chưa bao giờ ngủ. Và sau những đổi thay của cuộc sống khiến lòng người lúc vui, lúc buồn, lúc tuyệt vọng thì Sài Gòn vẫn sẽ hát. Dẫu ồn ào, dẫu nồng khói bụi bặm, Sài Gòn vẫn rất thơm, thơm trong tâm hồn và theo cả ngụ ý của những người yêu mến mảnh đất này.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua