ĐỘC ĐÁO NHƯ CHRISSY TEIGEN

Trong làng thời trang thế giới không ai không biết đến Chrissy Teigen – siêu mẫu áo tắm, ngôi sao truyền hình và tác giả sách nấu ăn bán chạy nhất nước Mỹ .

Mang vẻ đẹp lai hai dòng máu Na Uy và Thái Lan, Chrissy Teigen là gương mặt quen thuộc của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue và là người mẫu đại diện của rất nhiều thương hiệu thời trang tại Mỹ. Ngoài công việc của một người mẫu, cô còn được biết đến như một ngôi sao truyền hình, người dẫn chương trình Billboard Music Awards và chương trình truyền hình ăn khách Lip Sync Battle.

Những phản ứng vui nhộn, hài hước của Chrissy trong Lip Sync Battle đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ với hàng triệu người xem đài. Nhiều khán giả tiết lộ đã trở thành fan của Chrissy sau khi xem những show truyền hình mà cô tham gia. Không chỉ có thân hình quyến rũ cùng tính cách vui vẻ tự nhiên, Chrissy còn được biết đến với khả năng nấu ăn điệu nghệ. “Nấu ăn là cách mà tôi thể hiện tình yêu đến những người thân thương,” người mẫu chia sẻ. Cuốn sách dạy nấu ăn Cravings: Recipes for All the Food You Want to Eat của Chrissy Teigen nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times
và nhanh chóng trở thành một trong những ấn bản bán chạy nhất nước Mỹ.

Cuốn sách dạy nấu ăn Cravings: Recipes for All the Food You Want to Eat của Chrissy Teigen là một trong những ấn bản bán chạy nhất nước Mỹ. 

Cuốn sách dạy nấu ăn Cravings: Recipes for All the Food You Want to Eat của Chrissy Teigen là một trong những ấn bản bán chạy nhất nước Mỹ.

MỘT PHONG CÁCH RẤT “CHRISSY”!

Không giống như những siêu mẫu nổi tiếng khác, Chrissy Teigen rất thoải mái đăng ảnh chưa make-up, không qua chỉnh sửa, cũng như chẳng ngần ngại làm mặt xấu trên mạng xã hội Instagram. Cô cũng không che dấu việc bản thân đã từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn. Rõ ràng, khác xa hình ảnh của một cô nàng kiêu ngạo trên ấn phẩm thời trang áo tắm, Chrissy gần gũi như một người bạn chẳng có chút bí mật nào để giữ hình ảnh hoàn hảo.

Sức ảnh hưởng của Chrissy trên mạng xã hội cũng không hề thua kém bất kỳ một ngôi sao truyền hình nào, chỉ riêng Instagram đã có hơn 16 triệu người theo dõi hình ảnh cuộc sống thường nhật của cô. Năm 2017, Chrissy đứng vị trí thứ 8 trong top “25 Most Influential People on the Internet” (nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên Internet) do tạp chí TIME công bố. Bên cạnh đó, Chrissy cũng xếp hạng 3 trong danh sách những siêu mẫu được trả thù lao cao nhất thế giới năm 2017 với tổng thu nhập 13,5 triệu đô-la Mỹ của tạp chí Forbes.

NGUỒN CẢM HỨNG CHO MỌI PHỤ NỮ

John Legend có nhiều sáng tác lấy cảm hứng từ chuyện tình giữa anh và Chrissy Teigen, trong đó, ca khúc ‘All of Me’ là bản tình ca được anh viết riêng tặng vợ. Thậm chí, John Legend tâm sự rằng anh rất may mắn có được Chrissy trong đời, chỉ cần con gái Luna tuyệt vời bằng một nửa của mẹ thì anh cũng thấy hạnh phúc và tự hào lắm rồi.

Cuộc hôn nhân viên mãn của Chrissy và chàng ca sĩ nổi tiếng thế giới John Legend khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Cuộc hôn nhân viên mãn của Chrissy và chàng ca sĩ nổi tiếng thế giới John Legend khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh sức hấp dẫn đến từ vóc dáng nóng bỏng, Chrissy còn thu hút người đối diện bởi tính cách vui vẻ, sự thông minh, dí dỏm của mình. Sau khi làm mẹ, người mẫu đã chia sẻ rất thật lòng về những khó khăn cô phải đối mặt: những trận ốm nghén, sự tăng cân quá đà và cả chứng rạn da trên khắp cơ thể. Thấu hiểu nỗi tự ti của phụ nữ sau khi sinh, Chrissy thẳng thắn lên tiếng chống lại nạn ‘body shaming’, bảo vệ những người mẹ trẻ phải đối mặt với mọi lời chê bai, so sánh khi họ chưa thể lấy lại vóc dáng ban đầu. Chrissy đem đến nguồn tư duy tích cực cho mọi cô gái về vẻ đẹp của bản thân theo thái độ sống của riêng  mình: Khi bạn yêu bản thân, bạn sẽ bớt lo lắng hơn về những điều bâng quơ ai đó nói. Khi bạn bớt lo lắng, bạn sẽ hạnh phúc hơn. Và khi bạn hạnh phúc hơn, thần thái bạn sẽ tự tỏa sáng. Những ý kiến xung quanh sẽ không thể làm phiền hay tác động đến tinh thần của bạn nữa.

Đang trong thời kỳ mang bầu lần thứ hai, Chrissy dường như trở nên thanh lịch và thời trang hơn đến lạ. Dù vòng bụng ngày càng to, siêu mẫu 33 tuổi vẫn tự tin mặc áo thun ôm sát và quần leggings đi tập gym, hay lộng lẫy trong chiếc đ ầm dạ hội dự sự kiện thảm đỏ cùng chồng. Đó chính là cách Chrissy muốn truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ đang và sẽ trải qua thời kỳ bầu bì đáng trân trọng. Giống như một bà mẹ nội trợ điển hình, bên cạnh việc tập trung chăm sóc gia đình, Chrissy thích chia sẻ những kinh nghiệm trong chăm sóc sắc đẹp, mày mò nấu những món ăn ngon và tìm hiểu về thực phẩm qua những chuyến du lịch.

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP & GIỮ DÁNG CỦA CHIRSSY TEIGEN

Là một người mẫu áo tắm thường xuyên chụp hình ngoài biển và du lịch, Chrissy có những bí quyết riêng giúp duy trì vẻ đẹp của mình:

1. Tuyệt đối không để da khô: 

Đối với người mẫu thì làn da căng bóng tràn đầy sức sống là điều quan trọng nhất. Chrissy luôn ưu tiên việc giữ ẩm cho da hàng ngày, mặt nạ phục hồi và miếng dưỡng ẩm cho vùng mắt là sản phẩm yêu thích của cô. Thậm chí Chrissy vẫn tranh thủ đắp mặt nạ trên máy bay để tránh bị khô da vì mất nước.

2. Tập thể dục hàng ngày:

Tập thể dục là cách Chrissy loại bỏ độc tố và duy trì làn da khỏe mạnh hơn. Khi chọn lựa bài tập phù hợp và dành thời gian tập mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt tuần hoàn máu được thúc đẩy, lượng oxygen được truyền tới các tế bào và duy trì sự khỏe mạnh hồng hào của làn da.

3. Giữ dáng không cần kiêng khem:

Nguyên tắc của Chrissy là không bao giờ bỏ bữa. Nước ép rau xanh là thức uống lành mạnh bắt đầu ngày mới của siêu mẫu. Nếu muốn ăn vặt thì cô ấy sẽ chọn lựa rong biển sấy và hạt hạnh nhân không rang muối – những món ăn ít calo mà lại đầy đủ khoáng chất vi lượng tuyệt vời.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 5/2018)

 

Đừng bỏ qua