Dior Haute Couture Spring 2017

Đưa Dior Haute Couture Spring 2017 đến khu vườn huyền ảo trong bảo tàng điêu khắc Rodin, Maria Grazia Chiuri tâm sự: "Tôi không muốn chúng bị mất đi tính chất mơ mộng nhưng đồng thời tôi muốn thời trang haute couture có thể mặc được chứ không chỉ để trưng bày"

Haute Couture Spring 2017 là BST cao cấp đầu tiên của Maria Grazia Chiuri cho nhà Dior kể từ khi chính thức trở thành nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên của thương hiệu này.

Đưa Dior Haute Couture Spring 2017 đến khu vườn huyền ảo trong bảo tàng điêu khắc Rodin, Maria Grazia Chiuri tâm sự: “Tôi không muốn chúng bị mất đi tính chất mơ mộng nhưng đồng thời tôi muốn thời trang haute couture có thể mặc được chứ không chỉ để trưng bày”.

Dior Haute Couture Spring 2017 mở màn với loạt thiết kế trên tông màu đen mang sức hút huyền bí đến khó cưỡng với chân váy dài kết hợp với áo trùm đầu, áo dạng cape, quần xếp pli và mạng trùm mặt. Sắc trắng và đỏ xen kẽ một cách khéo léo để kéo dài câu chuyện về sứ sở thần tiên đầy những điều bất ngờ. Các họa tiết hoa lá bay bổng được đưa vào vừa đủ để tôn lên vẻ đẹp nữ tính và khiến bất kì cô nàng nào cũng phải háo hức được ngay lập tức khoác chúng lên người.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua