Diễn viên Chi Pu chia sẻ bí quyết để có làn da khoẻ đẹp

Đang dần có chỗ đứng trong lòng công chúng với hình ảnh một nữ diễn viên chuyên nghiệp, Chi Pu vẫn có những nỗi lo rất đời thường: làm sao giữ cho làn da khoẻ đẹp? Cùng khám phá cách Chi Pu giải quyết nỗi lo của mình nhé!

Chi Pu và nỗi lo rất “con gái”

Nổi lên là một hot girl nhưng nhờ niềm đam mê với điện ảnh và một thái độ làm nghề nghiêm túc, Chi Pu dần lột xác với hình ảnh một nữ diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp. Từ Cánh Diều Vàng, Mai Vàng, Ngôi Sao Xanh hay gần đây nhất là HTV Awards 2016, Chi Pu càng cho công chúng thấy được sự nỗ lực không ngừng của mình trên con đường mà cô đã chọn.

Thành thật chia sẻ, Chi Pu cho biết, dù đã là một diễn viên nổi tiếng, Chi vẫn là một cô gái với những nỗi lo rất giản đơn: làm sao giữ cho da luôn khoẻ đẹp trong điều kiện công việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời? Điều này cũng dễ hiểu bởi thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, các dấu hiệu lão hoá da đều là những hệ quả mà UVA1, một loại tia cực tím vô cùng mạnh trong ánh nắng, gây ra.

Bí quyết tự tin tỏa nắng

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu chia sẻ hình ảnh về trải nghiệm dưới máy soi da UV Camera – một loại máy đặc biệt có khả năng phát hiện những tổn thương sâu dưới da do UVA1 gây ra. Với hình ảnh đó, Chi Pu cực kì hào hứng khoe: “Mấy tháng nay phải vất vả ngoài nắng để lo cho dự án web-series mới nên Chi lo da bị ảnh hưởng lắm! Cũng may khi soi dưới UV Camera thấy cũng không đến nỗi nào”. Quả đúng thế, dưới máy UV Camera, da của nữ diễn viên hiện lên cực kì khoẻ mạnh và không một chút tổn thương nào.

Khi được hỏi về bí quyết của mình, Chi Pu chia sẻ ngay đó chính là chống nắng NIVEA. Khi soi dưới UV Camera, chống nắng NIVEA hiện lên như lớp màng đen bảo vệ da khỏi tia UVA1. “NIVEA quả thật chắn được tia UVA1 có hại cho da nhất. Lúc chụp ảnh dưới máy UV thấy kem tạo thành lớp màng chắn màu đen để chặn UVA1 mà Chi bất ngờ vô cùng”, Chi Pu chia sẻ.

Có “bảo bối” bảo vệ da trong tay, Chi Pu thoả thích làm điều mình muốn. Phải chăng đây là bí quyết giúp Chi Pu theo đuổi đam mê điện ảnh của mình?
Thông tin về sản phẩm, bạn có thể xem tại link sau: http://www.nivea.com.vn/san-pham/campaigns/ext/vi-VN/Chong-Nang-NIVEA

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua