Điện thoại Sony Xperia XZ Premium ra mắt

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu Sony Xperia XZ Premium, chiếc smartphone đẳng cấp nhất hiện nay với camera Motion Eye tối tân

Sony Xperia XZ Premium có camera Motion Eye tối tân, giúp ghi lại các khoảnh khắc sắc nét và chuyển động chậm mà mắt người không thể nhìn thấy. Màn hình 4K HDR tuyệt đẹp lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại thông minh, tốc độ truy cập mạng nhanh lên đến 1 Gbps, thiết kế cực kỳ tinh xảo và sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Xperia XZ Premium đã được Hiệp hội Thông tin di động toàn cầu (GSMA) trao giải thưởng Glomo danh giá “Smartphone xuất sắc nhất MWC 2017”. Sản phẩm còn nhận được hàng loạt giải thưởng như “Sản phẩm sáng tạo nhất” của UK Blog Awards, “Smartphone tốt nhất” từ Tech Radar hay “Sản phẩm ấn tượng nhất MWC” của Wired.

20170622 Sony Xperia XZ Premium hinh 04

Xperia XZ Premium là dòng smartphone cao cấp nhất của Sony

Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Sony Xperia XZ Premium là smartphone hội tụ những công nghệ cao cấp nhất của Sony và được tôn vinh khắp toàn cầu. Với sản phẩm này, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống di động phong phú của người dùng và người yêu công nghệ Việt Nam”.

Với vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng smartphone cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam, nam diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình cùng Sony Xperia XZ Premium: “Không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu công việc, giải trí, Xperia XZ Premium còn thể hiện cá tính khỏe khoắn, lịch lãm và phong cách sống hiện đại của tôi bằng thiết kế cân xứng và tinh xảo, tính thẩm mỹ cao, màn hình 4K HDR tuyệt đẹp, nhiều tính năng thông minh hữu dụng và đặc biệt là camera Motion Eye giúp tôi luôn tự tin làm chủ mọi khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống”.

20170622 Sony Xperia XZ Premium hinh 05

Johnny Trí Nguyễn là đại sứ thương hiệu cho Sony Xperia XZ Premium

Sony Xperia XZ Premium dự kiến được bán tại Việt Nam từ ngày 24/6/2017 với hai màu Luminous Chrome (Chrome Sang Trọng) và Deepsea Black (Đen Lịch Lãm), riêng màu Bronze Pink (Hồng Quý Phái) sẽ được bán vào tuần thứ 2 của tháng 7/2017. Giá: 18.490.000 đồng.

Từ nay đến hết ngày 23/6/2017, khách hàng sẽ được tặng loa Bluetooth Extra Bass SRS-XB20 và bao da SCSG10 với tổng trị giá 2.980.000 đồng khi đặt hàng trước Xperia XZ Premium (số lượng có hạn). Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu “05 bộ giải thưởng 4K HDR công nghệ đỉnh cao từ Sony” với mỗi giải gồm 01 TV BRAVIA 4K HDR 55inch KD-55X9300E, 01 máy chơi game PlayStation 4 Pro CUH-7006B và 01 đĩa game Horizon Zero Dawn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nhân viên cửa hàng hoặc gọi hotline 0961 830 872.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại trang web https://www.sonymobile.com/vn/products/phones/xperia-xz-premium/

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua