Diễn giả Đặng Kim Phượng trở thành thành viên Ban Giám Đốc của International Youth Parliament

Vừa qua, Quốc hội Thanh Niên Quốc Tế (Internaitonal Youth Parliament - IYP) chính thức công bố ban giám đốc năm 2019, trong đó có một thành viên đến từ Việt Nam: diễn giả, nhà đào tạo, huấn luyện viên & nữ doanh nhân Đặng Kim Phượng

IYP được thành lập với 2 mục đích như sau:

– Dạy các kỹ năng lãnh đạo và đào tạo cho giới trẻ ở mọi quốc gia trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc.

– Chia sẻ các chiến thuật xử lý và giải pháp phòng ngừa cho các vấn đề của địa phương, khu vực, quốc gia và quốc tế.

IYP quy tụ những gương mặt trẻ tuổi và tài năng từ 195 quốc gia. Mỗi quốc gia sẽ có 4 thanh niên với trình độ cao, từ 16 tuổi tới 29 tuổi. 780 thanh niên này sẽ được cố vấn và được học các kỹ năng về lãnh đạo, giao tiếp, các kĩ thuật trong giải quyết khủng hoảng cũng như đàm phán, các nguyên tắc khoan dung, liêm chính, hợp tác, nhân quyền & trách nhiệm.

Quốc hội Thanh Niên Quốc Tế sẽ gặp gỡ với các nhà lãnh đạo địa phương, quốc gia và quốc tế để chia sẻ ý tưởng về cách tạo ra một thế giới thịnh vượng hơn và hòa bình hơn. Mọi người sẽ cùng làm việc trên 17 Mục tiêu Toàn Cầu về Phát Triển Bền Vững của Liên Hiệp Quốc, thống nhất trong giai đoạn 2015 – 2030.

Bên cạnh vai trò là một diễn giả & nhà đào tạo quốc tế, Đặng Kim Phượng còn là một chuyên gia về Thiền Định, Chiêm Tinh Học & Tâm Lý Học. Cty của chị, Master Phuong, ứng dụng phương pháp Coaching & Lập trình ngôn ngữ Tư duy (2 nhánh của Khoa học não bộ) kết hợp với Năng lượng tự nhiên của Đá Phong Thủy để giúp cho hàng ngàn khách hàng đạt được những mục tiêu của mình. Chị thiết kế trang sức làm từ đá may mắn cho mọi đối tượng, dựa vào hoàn cảnh & nguyện vọng của từng người. Nhờ những thay đổi có hiệu quả rõ rệt từ sự kết hợp giữa khoa học & năng lượng tự nhiên, thương hiệu Master Phuong rất được yêu thích & ưa chuộng bởi giới nghệ sĩ, doanh nhân, những nhà quản lý, người đi làm & sinh viên.

ChildrenPeaceProject_AiCap2 IMG-6723

Trong năm 2018, Chị được mời làm diễn giả tại các sự kiện giáo dục nước ngoài, như Hội Nghị Hoà Bình Quốc Tế (International Peace Summit) tại New York, Canada, New Delhi, Úc, Cairo & Morocco. Tiêu biểu nhất là công tác chiến đấu chống lại nạn lạm dụng trẻ em & thanh thiếu niên với tổ chức Hands Off My Child – Touche Pas Mon Enfant. Chị cũng được mời xuất hiện trên Radio Plus – kênh phát thanh lớn nhất của Morocco, để chia sẻ về các hoạt động vì nhân quyền khác.

Là Đại sứ quốc tế của tổ chức Sáng Kiến Hoà Bình & Thịnh Vượng Toàn Cầu (Global Peace & Prosperity Initative – GPPI), Phượng tham gia tích cực vào các hoạt động của tổ chức phi lợi nhuận này tại hơn 80 quốc gia khác nhau. Trong năm 2019, Chị sẽ là diễn giả khách mời tại Hội Nghị Phụ Nữ Toàn Cầu (Global Women Summit) ở Uganda, Bồ Đào Nha & Anh Quốc, hướng dẫn cho phụ nữ cách cải thiện, nâng cao & trở nên thành công hơn trong 7 khía cạnh cuộc sống: Tinh thần, Tình Cảm, Thể Chất, Tài Chính, Tâm Linh, Xã hội & Gia đình

Đặng Kim Phượng đồng thời là Master Coach tại Học Viện Mind Coach Việt Nam – Tổ chức Đào Tạo và Cung Cấp các giải pháp Coaching. Mind Coach Vietnam theo đuổi phương pháp Huấn luyện Tâm trí, có những nền tảng khoa học và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để phát triển tiềm năng con người.

Sứ mệnh của Phượng là “Hỗ trợ cho mọi người khám phá được mọi tiềm năng của mình, phát triển chúng thành những năng lực xuất sắc, khai thác chúng một cách phù hợp để từ đó gặt hái được những thành tựu mà họ khao khát và cuối cùng là được sống một cuộc đời mà họ mơ ước”.

DangKimPhuongvatiensiPaula_RadioPlus_Morocco SPeak_PeaceSummit2019_Aicap

Nhờ những đóng góp tích cực cho cộng đồng, vào tháng 3 năm 2018, cty Master Phuong của chị đã nhận được giải thưởng “Thương Hiệu Tốt Nhất được bầu chọn bởi Mạng Lưới Nữ Lãnh Đạo Quốc Tếvà tháng 12 năm 2018 là danh hiệu “Start-Up Có Sức Ảnh Hưởng Nhất” của Her World Young Achiever.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua