Diễm My 9x tiết lộ bí quyết giữ da đẹp, dáng thon

Sở hữu khuôn mặt rạng rỡ, làn da trắng sáng cùng vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ, Diễm My 9x là lứa diễn viên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng khám phá cách cô chăm sóc bản thân như thế nào nhé!

Tập yoga

Dù bận rộn như thế nào, cô luôn cố gắng dành thời gian rảnh để đến phòng tập sử dụng các bài tập pilates, yoga nhẹ nhàng. Cô cảm thấy sảng khoái, tinh thần thư thái hơn với những động tác thể dục. Đó là cách Diễm My giữ cho mình một sức khỏe dẻo dai và vóc dáng thon thả.

diem-my-9-x-mat-moc

Diễm My 9x sở hữu làn da trắng hồng đáng mơ ước

Đi spa

Diễm My đến spa để trị liệu vùng mặt, chân 2 lần mỗi tuần. Cô thích massage chân cũng bởi vì công việc di chuyển, đi lại nhiều nên thường bị đau gót chân. Ngoài ra, việc phỉ đi trên những đôi giày cao gót cũng khiến bàn chân cô mỏi mệt.

Dưỡng tóc bằng dầu dừa

Ủ tóc với dầu dừa là bi quyết để Diễm My sở hữu mái tóc bóng khỏe. Cô thường đặt dầu dừa của một người bạn tự làm. Dầu dừa còn dùng làm dung dịch tẩy trang rất hiệu quả.

????????????????????????????????????????

Nàng Tiểu thư lọ lem dùng dầu dừa thay cho các loại mỹ phẩm dưỡng toc

Dùng son dưỡng môi

Người đẹp luôn thoa son dưỡng để bảo vệ đôi môi khỏi tia nắng, môi trường. Đồng thời, cô cũng chăm sóc răng miệng tại nha khoa theo định kỳ để có bờ môi, nụ cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nói không với tinh bột

Cô thực hiện chế độ ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống nước đều đặn. Có lẽ vì lý do đó mà làn da của cô luôn căng tràn sức sống.

deim my 9x (3)

Cô thực hiện chế độ ăn kiêng low carb để vóc dáng luôn thon thả

Chống lão hóa da từ khi còn trẻ

Chọn sử dụng một loại kem dưỡng chống lão hóa mỗi tối trước khi đi ngủ. Với My, cô quan niệm phòng bệnh hơn chữa bệnh. Do đó, cô luôn ý thức chăm sóc da để sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ.

BÀI: THÀNH PHẠM

Đừng bỏ qua