Điểm mặt sản phẩm kinh điển của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng

Bạn có biết mỗi thương hiệu đều có những sản phẩm "khủng" về cả chất lượng và doanh thu. Cùng xem món mỹ phẩm của bạn đang dùng có nằm trong danh sách này hay không!

Điều làm nên sức hút của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đôi khi không chỉ nằm ở lịch sử hàng trăm năm, ở những chiến dịch toàn cầu mà đơn giản chỉ là hiệu quả của một sản phẩm đã mang đến doanh thu siêu khủng và đưa thương hiệu ấy đến gần hơn với nhiều người. Cùng tìm hiểu những hũ kem/lọ nước hoa đã ghi dấu ấn về doanh thu cũng như chất lượng hàng đầu nhé!

BURBERRY

My Burberry

My Burberry Eau de Toilette

My Burberry Eau de Toilette
Thiết kế của My Burberry Eau de Toilette vẫn thể hiện sự đơn giản của chiếc áo Trench Coat, một biểu tượng đặc trưng của thương hiệu Burberry. Nút thắt tô điểm trên cổ chai làm bằng loại vải tạo nên huyền thoại: Gabardine. Nếu như My Burberry EDP mang đến hương thơm đầy quyến rũ, mê hoặc thì My Burberry EDT lại nhẹ nhàng, đầy cảm hứng và tràn đầy năng lượng. Đây là dòng sản phẩm tiếp nối thành công từ My Burberry EDP đã giành rất nhiều giải thưởng danh giá.

ESTÉE LAUDER

Estee Lauder

Kem nền Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 và tinh chất phục hồi da ban đêm Advanced Night Repair

Kem nền Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 và tinh chất phục hồi da ban đêm Advanced Night Repair

Đây có thể được xem là hai dòng sản phẩm đã làm nên danh tiếng cũng như luôn nằm trong top bán chạy nhất của Estée Lauder nhiều năm qua. Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10 với công thức mỏng nhẹ, cho vẻ đẹp rạng rỡ, lớp nền hoàn hảo không tỳ vết. Advanced Night Repair giúp làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, quầng thâm, da khô. Tinh chất này thúc đẩy quá trình phục hồi da tự nhiên trong giấc ngủ.

THE HISTORY OF WHOO

Bichup Ja Saeng Essence
Whoo là sự kết hợp giữa khoa học hiện đại và y học phương Đông huyền bí, đề cao sự cân bằng năng lượng trong cơ thể để làn da mịn màng, săn chắc. Tất cả những điều này đều hiện hữu trong sản phẩm nổi tiếng của Whoo là Bichup Ja Saeng Essence. Tinh chất chứa đựng phương thuốc bí mật vô cùng quý giá lưu truyền trong Hoàng cung, thúc đẩy khả năng tự sinh trưởng của da.

SULWHASOO

Edi_Sulwhasoo_First Care Activating Serum

First Care Activating Serum

First Care Activating Serum
Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm thảo dược truyền thống hướng đến vẻ đẹp cao quý đậm chất Hàn Quốc thông qua triết lý tương sinh phương Đông. Dòng sản phẩm danh tiếng này ra đời năm 1997. Đến năm 2015, sản phẩm thế hệ thứ 4 ứng dụng công nghệ cải tiến PREXTract Process™ hiệu quả đến 180%. Tinh chất độc đáo này được sử dụng ngay sau bước làm sạch, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng độ ẩm và đàn hồi cho da.

SHISEIDO

Edi_Shiseido_Su menh hoa hong 2

Bộ đôi Ultimune Power Infusing Concentrate – tinh chất hạnh phúc

Bộ đôi Ultimune Power Infusing Concentrate – tinh chất hạnh phúc
Được định vị là phát pháo đưa Shiseido tiến thẳng vào hàng ngũ 50 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, Ultimune Power Infusing Concentrate là phát kiến quan trọng về da, mang lại cho Shiseido rất nhiều bằng sáng chế, được chứng nhận độc quyền sau 20 năm nghiên cứu. Sở hữu 32 bằng sáng chế, và 63 giải thưởng quốc tế về lãnh vực chăm sóc vẻ đẹp, tinh chất này giúp mang đến vẻ đẹp thanh xuân cho làn da. Mùa thu đông năm nay, Shiseido tiếp tục ra mắt Ultimune Power Infusing Eye Concentrate vẫn giữ nguyên sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp từ bên trong, đồng thời khơi nguồn năng lượng phục hồi và bảo vệ vùng da quanh mắt.

O HUI

Edi_OHUI_CC Cushion_SP

Cover Moist CC Cushion

Cover Moist CC Cushion

Có thể nói, các sản phẩm phấn nước cushion của O HUI đã gây một “cơn lốc” trong ngành công nghệ làm đẹp năm vừa qua, đặc biệt là Cover Moist CC Cushion. Dường như nó trở thành vật bất ly thân của bất cứ tín đồ mua sắm nào! Sản phẩm là sự kết hợp các tính năng nổi trội của hai sản phẩm trang điểm nền đang hot nhất hiện nay CC và Cushion, đồng thời bổ sung tinh chất dưỡng da tiêu biểu của O HUI Cell Power No.1 Essence. Chắc hẳn đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ ưng ý của phái đẹp trong năm nay và nhiều năm tới nữa.

LANCÔME

Edi_Lancome_Cest la vie

La vie est belle

La vie est belle
Vào năm 1949, Armand Petitjean – ông tổ của Lancôme đã yêu cầu giám đốc nghệ thuật George Delhomme sáng tạo ra một chai nuớc hoa thể hiện được sự quyến rũ của nguời phụ nữ, một thứ gì đó huyền ảo không thể định nghĩa rõ ràng nhưng lại tỏa ra vầng hào quang của sự nữ tính. Sau rất nhiều phác thảo, George Delhomme cuối cùng đã tìm ra mẫu thiết kế ưng ý nhưng vô tình lại bị lãng quên trong kho tàng những thiết kế của Lancôme. Với tên gọi là “Le sourire de cristal” (Nụ cười pha lê), 63 năm sau, thiết kế này quay trở lại và khẳng định sự tuyệt mỹ của mình với cái tên mới “La vie est belle.”

DIOR

Edi_Dior_PARFUM_EXTRAITS

J’adore Eau de Parfum

J’adore Eau de Parfum
J’adore là kiệt tác mới được thiết kế bởi Jean-Baptiste Mondino, mang theo tinh thần lạc quan và sự tự tin tuyệt vời của ông. Sản phẩm đánh thức mọi giác quan khiến trái tim ta ao ước được khám phá, được tận hưởng mãi. Toàn thân chai được phủ những sắc vàng ấn tượng, đem đến hình ảnh nổi bật khắc sâu trong tâm trí. Câu chuyện về cô gái đẹp J’adore vẫn đang được viết tiếp, viết về những tâm tư còn chưa bộc bạch của người phụ nữ.

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Edi_CPB_La cream
The Cream – Ánh hào quang bạc tỷ
Vượt tầm chức năng của kem dưỡng, Clé de Peau BEAUTÉ tự tin biến The Cream trở thành huyền thoại của thời đại. Ngoài chất liệu thiết kế để tạo ra vẻ sang trọng, long lanh của diện mạo, bản thân mọi ưu chất của The Cream là một lời tuyên ngôn hùng hồn cho giá trị vương giả của mình. Thành phần dưỡng chất chứa đựng trong The Cream là hợp thể tinh chất quý báu nhất của thời trang xa xỉ: Tơ thiên nhiên và ngọc trai, chăm dưỡng các tế bào phát sáng, với cảm giác mướt mát lụa là và vẻ thanh xuân óng ánh trên làn da chỉ ngay sau một đêm thụ hưởng lọ kem dưỡng đã trở thành huyền thoại này.

CHANEL

Edi_Chanel_COLLECTION ROUGE ALLURE MOIRE

Son môi Chanel Rouge Allure

 

Son môi Chanel Rouge Allure

Dù thanh lịch hay gợi cảm, đôi môi vẫn cần được khoác lên mình lớp áo đẹp, đủ ấn tượng để luôn được nhớ đến. Hơn cả một bước trang điểm, thỏi son Rouge Allure truyền tải mãnh liệt thông điệp về sự hiện diện, phong cách và sức sáng tạo bất tận. Đặc biệt, kỹ thuật nén màu cao cấp giúp kết cấu son luôn mịn mượt, cho phép màu lên ngay từ cú chạm son đầu tiên và duy trì sự rạng rỡ trong suốt ngày dài.

NARCISO

Edi_BPI_Narciso_EDP

Narciso Eau de Parfum

Narciso Eau de Parfum

“Tôi muốn tạo ra một mùi hương cực kỳ quyến rũ sẽ làm đàn ông phải quay đầu lại”. Đó là thông điệp mà Narciso Rodriguez đã chuyển tải vào dòng nước hoa mới được ra mắt vào mùa thu đông 2014. Narciso thể hiện sự quyến rũ với nét thanh lịch hiện đại, tôn vinh sức mạnh của sự nữ tính bằng sự sang trọng tột cùng.
Với Narciso, thương hiệu Narciso Rodriguez một lần nữa đã làm nên bước ngoặt mới tại thị trường Việt Nam với sự đón nhận của khách hàng và hàng loạt những bình luận đắt giá đến từ những Perfumenista hàng đầu.

ASTALIFT

Drink Pure Collagen 10000mg
Nhắc đến Astalift, bạn không thể không nói đến dòng sản phẩm cung cấp collagen vô cùng tuyệt vời bởi ai cũng biết collagen là thức uống rất đắng, vì vậy rất khó uống. Tuy nhiên, nhờ sản xuất bằng công nghệ độc quyền của Fujifilm, Astalift Collagen đã loại bỏ được đến 80% tạp chất, giúp giảm đáng kể nguồn gây ra vị đắng. Đồng thời, việc bổ sung hương vị thơm ngon của trái đào tươi, giúp cho việc uống collagen mỗi ngày trở thành thói quen thú vị.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua