DIBI MILANO: THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SỐ 1 ĐẾN TỪ Ý

Trong những công nghệ cao về mỹ phẩm làm đẹp, DIBI MILANO xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho làn da của phái đẹp – những người phụ nữ thời đại mới!

Người phụ nữ của thời đại không chỉ là những bước sải chân mạnh dạn trên đôi giày cao gót, hay chiếc ví đắt tiền mà cô ta sở hữu trên tay mà nét đẹp, thần thái còn được thể hiện qua gương mặt và làn da. DIBI MILANO thấu hiểu được những gì bạn cần để vươn tới sự hoàn hảo, với hơn 40 năm nghiên cứu và không ngừng phát triển để tìm ra bí quyết bảo vệ làn da trước những tác động tiêu cực của môi trường, tuổi tác, trả lại sự hoàn mỹ cho phái đẹp.

Thương hiệu mĩ phẩm trị liệu da chuyên nghiệp DIBI MILANO mang tính đột phá từ tập đoàn Alfaparf – Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp số 1 tại Italy đã xuất hiện như vị cứu tinh cho làn da người phụ nữ Việt Nam. DIBI MILANO tại 40 quốc gia trên thế giới (Châu Âu: Anh, Pháp,Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…& tại các quốc gia Đông Âu, Úc, Canada, Mỹ và Nga; tại Châu Á: Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam).

2018615 DibiMilano hinh01

Những mùa hè nóng bức, những cơn mưa trái mùa hay thậm chí kẹt xe khỏi bụi thường xuyên đẩy gương mặt và cơ thể chúng ta vào tình trạng xỉn màu, bóng nhờn, mụn trứng cá hay thậm chí lão hóa trước tuổi. Đó cũng chính là sứ mạng, là mục tiêu mà DIBI MILANO muốn đẩy lùi thông qua hơn 10 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng loại da khác nhau. Với châm ngôn một làn da đẹp sẽ mang lại cho chúng ta một tinh thần làm việc thật sự hứng khởi và tự tin vào cuộc sống, DIBI MILANO không chỉ đơn thuần là những sản phẩm mỹ phẩm, đó còn là vị cứu tinh của nét đẹp thời đại!

 Câu chuyện về làn da mụn

Trong độ tuổi từ 25 đến 40, hơn 50 phần trăm dân số nước ta đang sở hữu làn da dầu và mụn. Một gương mặt không kiểm soát được lượng dầu được điều tiết gây bí bách lỗ chân lông hay những nốt mụn đáng ghét vẫn luôn là cơn ác mộng đối với làn da chúng ta. Chính vì thế dòng sản phẩm PURE EQUALIZER đã ra đời để chấm dứt câu chuyện đó. Với công nghệ hiện đại, chiết xuất từ hoa Lilac, quả Physalis Angulata,… tác động vào sâu bên trong, làm mờ các vết sẹo, sưng, giảm stress cho da bơi các tác nhân như ô nhiểm, cân bằng hệ sinh vật và lớp màng lipid bảo vệ da.

Dòng sản phẩm PURE EQUALIZER

Dòng sản phẩm PURE EQUALIZER

Nỗi tự ti về làn da sạm nám, xỉn màu

Khác với chuẩn mực nét đẹp Châu Âu nâu khỏe, người phụ nữ Á Đông chúng ta lại tìm đến một làn da trắng sứ thanh thoát. DIBI MILANO sẽ giúp bạn chạm đến ước mơ đó! Khi giờ đây việc làn da trở nên sáng và đều màu hơn không còn khó và rất an toàn với dòng sản phẩm WHITE SCIENCE. Bí quyết quyết định sự thành công chính là Phức hợp dưỡng trắng Whitology Complex đồng thời bổ sung phân tử ngậm nước HA mang đến cho bạn một làn da trắng tinh khiết như ảnh sáng mà hoàn toàn không bào mòn, làm mỏng da hay gây kích ứng.

Dòng sản phẩm WHITE SCIENCE

Dòng sản phẩm WHITE SCIENCE

Bạn đã thử cấp ẩm cho làn da một cách hoàn hảo ?

Theo một nghiên cứu, lượng dầu và lượng nước trong làn da của nhóm người uống nhiều nước và uống ít nước là …như nhau. Chính vì thế việc bạn đơn thuần chỉ uống thật nhiều nước cũng không thể cấp ẩm cho làn da một cách hoàn toàn được. Đồng thời nắng nóng bức dẫn đến thói quen rửa mặt liên tục, phá vỡ lớp dầu trên da. Hãy tìm đến DIBI MILANO để được cung cấp giải pháp toàn diện nhất: HYDRA PERFECTION. Được đánh giá sở hữu một chiến lược dưỡng ẩm thông minh với công nghệ đa tầng đặc biệt giàu HA (hyaluronic Acid) và Collagen, HYDRA PERFECTION là giải pháp cấp ẩm cho mọi làn da tại mọi môi trường.

Dòng sản phẩm HYDRA PERFECTION

Dòng sản phẩm HYDRA PERFECTION

Sự tỷ lệ nghịch giữa da và thời gian

Thời gian vẫn luôn là tác nhân đáng sợ và nguy hiểm nhất bỏi nó sẽ cuốn đi làn da căng mọng tươi trẻ của chúng và để lại những vết tích lão hóa tại khóe mắt, khóe môi, vàng trán, cằm và cổ. Với động lực mang đến một làn da đẹp tuyệt mỹ bất chấp tuổi tác, dòng sản phẩm AGE MENTHOD đến từ thương hiệu DIBI MILANO sở hữu riêng mình những công nghệ hiện đại vè tiên tiến nhất nhằm tái cấu trúc tầng sinh học tự nhiên của tế bào, tác động trực tiếp vào mặt ngoài da. Chiết xuất từ hoa Calendula và lá Rocket sẽ bảo vệ làn da khỏi những tác động tiêu cực của lối sống, sóng điện từ và mệt mỏi, làn da sẽ duy trì được sự trẻ trung, tươi đẹp vốn có.

Dòng sản phẩm AGE MENTHOD

Dòng sản phẩm AGE MENTHOD

Bên cạnh đó, thấu hiểu được phụ nữ giai đoạn mãn kinh vẫn luôn lo lắng về làn da, sắc đẹp, DIBI MILANO đã mang công nghệ No Pause với chiết xuất từ hoa IRIS nhằm cung cấp đầy đủ các loại Vitamin E, C, B nhằm phục hồi những khuyết điểm của làn da trong giai đoạn này

Vấn đề phổ biến ở mọi loại da: Oxy Hóa!

Hiện tượng oxy hóa của làn da xuất hiện khi sự cân bằng giữa các gốc tự do và chất chống oxy hóa bị gián đoạn do các tác nhân tiêu cực bên ngoài do stress, ô nhiễm, dẫn đến việc hình thành các gốc tự do gây hại gây tổn thương đến cấu trúc tế bào và làm làn da chúng ta mất ẩm. PRODIGIO C40 chính là lựa chọn hàng đầu và cấp thiết khi sở hữu các chất chống oxy hóa mạnh mẽ: Astanxanthin, retinol, carnosine… có thể tăng khả năng phòng thủ cho da, kích thích tái tạo da, chống lại các dấu hiệu của thời gian và căng thẳng.

Sản phẩm PRODIGIO C40

Sản phẩm PRODIGIO C40

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua