Đi đâu, ăn gì vào Ngày của cha?

Ngày 21-6 sắp tới, bạn dự định cùng chia sẻ niềm vui với cha của mình tại một khung cảnh lãng mạn và thưởng thức những món ăn đặc sắc? Sau đây là một số địa điểm giúp bạn có một dạ tiệc thật ý nghĩa

Lâu đài Cham Charm lãng mạn

Nếu bạn muốn có một không gian hòa trộn tuyệt vời giữa thiên nhiên khoáng đạt và vẻ đẹp độc đáo do bàn tay con người tạo ra thì Cham Charm chính là địa điểm lý tưởng.

Lâu đài Cham Charm

Lâu đài Cham Charm

Lâu đài Cham Charm – một công trình kiến trúc tuyệt đẹp, hướng cái nhìn ra một hồ bán nguyệt thơ mộng. Trong dịp 21.6 này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản với 300 món ăn đặc sắc. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu cao cấp. Chẳng hạn, món cơm cuộn hải sản tươi sushi và món sashimi làm từ sò đỏ nhập từ Nhật, cá hồi tươi, cá ngừ tươi… cực kỳ hấp dẫn. Món Teppanyaki thơm lừng hương vị của sò điệp Nhật, tôm càng xanh, ốc hương,… được nướng tại chỗ trên chảo sắt. Đồ tráng miệng gồm các loại bánh Nhật: bánh làm từ trà xanh, bánh ngô bí đỏ Nhật, bánh su, các loại kem, chè…

buffet Cham Charm

Buffet hải sản tại Cham Charm

Tiệc buffet hải sản tại Cham Charm giá 599.000 vnđ ++/khách. Thực khách được phục vụ miễn phí bia,… rượu vang trắng đỏ.

Thưởng thức Buffet Dimsum hay vịt quay Bắc Kinh tại Cung điện Ming Dynasty

Bạn thích tiệc theo phong cách Trung Hoa, điều đó hoàn toàn có thể khi bạn tới Ming Dynasty – với kiến trúc cực kỳ độc đáo. Thực đơn mừng ngày của Cha năm nay của Ming là một bữa tiệc dimsum buffet với hơn 50 món disim Trung Hoa như: bánh cuốn xá xíu, bánh cuốn tôm tươi, há cảo tôm tươi, há cảo hải sản mù tạt, bánh bao Quảng Đông, bánh bao xá xíu…, nhà hàng còn có những món ăn đặc trưng như: cua Nhật cuốn chiên, xíu mại gạch cua, tàu hũ ki cuốn tôm chiên…

ming dynasty 4

Cung điện Ming Dynasty

Đặc biệt, những món Dimsum làm nên thương hiệu của ẩm thực Trung Hoa như: chân gà chưng tương XO, sườn chưng tàu xì, chả giò tam tơ, bánh củ cải xào tương xo… sẽ là những gợi ý hay dành cho những ai muốn khám phá nét độc đáo chỉ có riêng ở Dimsum.

ming dynasty 3

Những món dimsum trứ danh tại nhà hàng

Và sau đó đừng quên gọi thêm món vịt quay Bắc Kinh đang rất “hot” của nhà hàng để có thể chế biến thành nhiều món cho cả gia đình cùng thưởng thức.
Buffet Dimsum giá 299k++/khách

Bữa tiệc phong cách Pháp tại Au Manoir De Khai

Những ai yêu thích nền ẩm thực Pháp hãy đến Au Manoir – nhà hàng Pháp hoa lệ, lâu năm nhất Sài Gòn được bài trí hết sức tinh tế. Tại đây hội tụ các món ăn trứ danh của nền ẩm thực được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới, chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như thịt bò Wagu (Nhật), nấm Truffle và gan ngỗng Périgord (Pháp), cá hồi Tasmania (Úc) trứng cá Caviar (Nga)…

Au Manoir De Khai 1

Nhà hàng Au Manoir De Khai

Và trong bữa tiệc đúng chất Pháp, đừng quên gọi món xúp nấm Truffle quý hiếm để thưởng thức hương vị thơm ngon lạ lùng của nó. Món gan ngỗng vùng Périgord áp chảo mềm tơi và bùi ngậy nhấm nháp cùng rượu vang sẽ là một món ăn hấp dẫn khó quên…

Au Manoir De Khai 2

Au Manoir De Khai nổi tiếng với các món Âu

Sau một viên kem chanh với vàng lá 24 Crt để lấy lại “thăng bằng” cho vị giác, thực khách có thể chuyển sang các món chính là đùi vịt nướng và ức vịt rôti. Miếng thịt vịt vàng ươm, thớ thịt mềm nhưng chắc, vị thịt bùi bùi hòa quyện cùng những gia vị của nước xốt, quả không “hổ danh” là một đặc sản đến từ nước Pháp…

Khám phá thiên đường hải sản tươi sống tại nhà hàng Nam Phan

Nhân dịp ngày của Cha năm nay, Nam Phan – nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt đặc sắc – cho biết đã thiết kế tiệc buffet hải sản tươi sống được tổ chức trên Penthouse là xu hướng hiện nay được các nhà hàng đẳng cấp 5 sao sử dụng trên thế giới, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

nha hang Nam Phan 1

Không gian ấm cúng của nhà hàng Nam Phan

Trong không gian sang trọng, tinh tế, bữa tiệc buffet hải sản do đầu bếp giàu kinh nghiệm của Nam Phan chế biến quả thực là một món quà đặc biệt xứng đáng để bạn dành tặng cho Cha.

Đến đây, bạn có thể tìm thấy gần như đầy đủ các thể loại ốc và thủy hải sản, từ các loại thô mộc như nghêu, sò huyết, sò điệp, ếch đồng, lươn đến các loại thượng hạng là hàu sống, tôm, cua, mực sữa, cá mú, cá chim…

nha hang Nam Phan 2

Các món hải sản được chế biến tinh tế tại nhà hàng Nam Phan

Nếu như các món hấp: hấp dừa, hấp Thái, hấp xả, hấp gừng sẽ giúp giữ được mùi vị tự nhiên của các loại nguyên liệu, thì các thể loại ốc nướng, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nướng tiêu lại kích thích vị giác mạnh mẽ hơn, đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích sự hấp dẫn từ mùi hương, vị cay, vị béo đặc trưng. Ngoài ra, bạn cũng có thể “phá cách” đôi chút cùng các thể loại xào me, rang muối, chiên bơ hoặc chiên nướng mắm.

Bên cạnh ốc và hải sản, một sự lựa chọn cũng hấp dẫn không kém chính là cá. Những cái tên như cá mú hấp gừng, cá điêu hồng rang muối, cá chim chưng tương, cá lăng canh chua, cá lóc hấp bầu… không chỉ đủ sức gây sự tò mò, còn có thể khiến bạn mê mẩn bởi vị thanh ngọt tự nhiên, đầy lôi cuốn.

Trải nghiệm phong cách thưởng thức buffet đẳng cấp của giới thượng lưu tại Lâu đài TajmaSago

Không chỉ mê hoặc bằng những kiến trúc tuyệt tác, Khaisilk – Tajmasago còn chinh phục du khách viếng thăm bằng những bữa đại tiệc buffet BBQ đẳng cấp, để những ai đã từng có vinh hạnh được 1 lần thưởng thức thì không thể nào quên được những hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà bữa tiệc mang đến.

Tajma-11-5-0078

Vẻ diễm lệ của Lâu đài TajmaSago

Buffet tối tại Tajmasago là bữa tiệc thịnh soạn với sự hiện diện đầy đủ tinh túy của nền ẩm thực, các món ăn được chế biến công phu từ các loại nguyên liệu tươi ngon hảo hạng như bạch tuộc sữa, hào sữa Úc, thịt gà, bò, heo, cá, mực… cùng hàng chục loại salad bổ dưỡng, đặc sắc như: salad cá ngừ, salad hỗn hợp xúc xích gà với nấm rừng, salad dầu giấm kiểu Ý, salad hỗn hợp thanh cua với nho khô, bắp cải tím, salad hỗn hợp trái cây, rau đinh lăng, cà chua bi, bắp cải thảo đỏ, bông cải xanh… kèm các loại sốt Balsamic, Italian, Thousand, French… (giá 599.000 vnđ ++/khách)

TajmaSago

Hoặc hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những món ngon hảo hạng và đặc sắc kiểu Pháp tại Le Taj French Cuisine với set menu dành cho 1 người gồm 4 món ăn là đỉnh cao của nghệ thuật nấu nướng hội tụ đầy đủ sắc, hương, vị.

Tương xứng với một không gian ẩm thực tráng lệ, đẳng cấp, set menu kiểu Pháp mà Nhà hàng Le Taj French Cuisine mang đến lần này cũng phải dùng mỹ từ để diễn tả. Mỗi món ăn được đầu tư tỉ mỉ ở khâu chế biến cho đến cách bày trí sẽ chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Le Taj French Cuisine

Nhà hàng Le Taj French Cuisine

Ngay từ cái tên, thực khách có lẽ đã cảm nhận được phần nào sự tỉ mỉ của nhà hàng trong cách kết hợp nguyên liệu để mang đến những món ăn “tuyệt tác” mà bạn không thể không trầm trồ khi thưởng thức. Súp kem cà rốt nóng hổi, dịu nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khởi đầu của bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng kiểu Pháp.

Sau khi dạ dày được đánh thức, bạn sẽ sẵn sàng trải nghiệm các món ăn tiếp theo là xà lách vẹm Newzealand hấp với sốt Mayonnaise, đùi vịt muối nướng dùng với khoai tây nghiền hợp khẩu vị nhiều gu ăn uống.

Le Taj French Cuisine 1

Khám phá tinh hoa ẩm thực Pháp tại Le Taj French Cuisine

Kết thúc với món bánh su nhồi kem vanilla với nước sốt chocolate tráng miệng để lại trong bạn dấu ấn khó phai, hứa hẹn cho những lần trở lại sau nữa (giá 399.000 vnđ ++/khách)

Địa điểm:
– Lâu đài Cham Charm: 02 Phạm Văn Chương, P. Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, ĐT: 5410 9999
– Nhà hàng Ming Dynasty: 23 Nguyễn Khắc Viện, Q.7, TP.HCM, ĐT: 5411 5555
– Au Manoir de Khai: 251 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM, ĐT: 08.39303394,
– Nhà hàng Nam Phan: 34 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM, ĐT: 3933 3636
– TajmaSago Castle: 06 Phan Văn Chương , P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM, ĐT: 5411 6789

Đừng bỏ qua