Đi đâu, ăn gì ngày 8 tháng 3?

Các khách sạn tại TP. HCM đều có chương trình ẩm thực dành riêng cho phái đẹp nhân ngày 8 tháng 3. Nào cùng khám phá!

Khách sạn Sheraton Saigon

Tại khách sạn Sheraton Saigon, nổi bật là đêm ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng Saigon Café vào ngày 8 tháng 3. Tiệc tự chọn hoành tráng với các loại hải sản nướng, hải sản tươi sống, sushi và sashimi cá hồi tuyệt hảo, các loại thịt nướng BBQ đậm đà như sườn bò nướng, thịt nướng, khuỷ heo quay giòn, tôm hùm baby và gan ngỗng thượng hạng phục vụ theo khẩu vị riêng của từng khách. Khu vực bếp nóng với các món mì Ý, bánh xèo và bánh crepe nướng phục vụ theo yêu cầu chắc chắn sẽ là một điểm nhấn khó bỏ qua trong đêm tiệc. Bên cạnh những món ngon tuyệt hảo, đừng quên thưởng thức các món tráng miệng ngọt ngào đầy quyến rũ đặc biệt là kem trên chảo băng Teppanyaki cùng với các loại bánh ngọt ,bánh kem, chè, cùng tháp sô cô la tan chảy kết hợp cùng ly rượu vang thượng hạng để làm tăng thêm cảm hứng và hương vị cho một đêm ẩm thực trọn vẹn. Nhà hàng Saigon Café sẽ gửi tặng một bông hoa hồng và thanh sô-cô-la khắc chữ với chủ đề ngày Quốc tế Phụ Nữ đến khách hàng nữ vào ngày 8 tháng 3.

Ngoài ra còn có chương trình chào mừng ngày 8/3 tại nhà hàng Li Bai (thưởng thức thực đơn 7 món hấp dẫn), đêm ẩm thực Úc tại nhà hàng Saigon Café và bữa tối lãng mạn ngày Quốc tế phụ nữ tại nhà hàng Signature, tầng 23 của khách sạn.

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.

Edi_Nha hang Sheraton

Khách sạn InterContinental Saigon

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8 tháng 3, nhà hàng Market 39 tại khách sạn InterContinental Saigon sẽ gây ấn tượng cho bạn cùng những người phụ nữ thân yêu bằng một buổi tiệc tối buffet thịnh soạn và đặc biệt. Với các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới như hải sản, tôm hùm tươi sống, salad đủ loại, quầy thịt nhập khẩu thượng hạng được các đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ ngay tại chỗ cùng những món tráng miệng tinh tế, chắc chắn người Phụ nữ yêu quý của bạn sẽ hạnh phúc khi được thưởng thức.

Bên cạnh đó là tiệc trưa Prosecco tại Basilico, khám phá ẩm thực đường phố Trung Hoa tại nhà hàng YuChu và tiệc trà chiều với bánh crepe ở The Library.

Địa chỉ: 82 Hai Bà Trưng, Q. 1, TP. HCM, ĐT:  (08) 3520 9099.

crepe

Khách sạn Le Méridien Saigon

Khi dùng buffet tối tại nhà hàng Latest Recipe vào ngày8/3, mỗi thực khách nữ sẽ được tham dự miễn phí chương trình Tapas By The Pool. Đây là chương trình được tổ chức mỗi thứ Bảy hàng tuần vào lúc 18:00 – 21:00 bên hồ bơi, tại tầng 9 khách sạn Le Méridien Saigon. Thực khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát, ngắm nhìn sông Sài Gòn từ trên cao, hòa mình vào tiếng nhạc sôi động và nhâm nhi thưởng thức các món tapas nhỏ nhắn đầy sáng tạo độc đáo của bếp Bamboo Chic.

Edi_Nha hang Le Meridien

Khách sạn Fusion Suites Saigon

Một bữa tiệc ngon lành trong không gian ấm cúng và riêng tư tại Fusion Suites Sài Gòn với các món ngon do Master Chef Việt Nam Ngô Thanh Hòa thực hiện là món quà bất ngờ dành tặng phái đẹp. Trong không gian riêng tư và ấm cúng của nhà hàng Zen trên tầng thượng, bạn và người yêu, hoặc thành viên trong gia đình sẽ cùng với mẹ, vợ hoặc chỉ có bạn cùng người yêu sẽ tận hưởng các món ngon lành như Fusionista salad, cá hồi áp chảo, thịt gà cuộn trong bánh Taco với hành tây caramel và hòa quyện với vị ngọt của ớt chuông đã nướng qua lửa, món bò Rossini ngon mềm hoặc pudding xoài với thạch làm từ trái cây tươi nguyên… Ngoài ra, bạn còn có thể vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm nhìn Sài Gòn lấp lánh đèn màu từ tầng 10 của khách sạn và nhấm nháp những ly cocktail hoặc rượu vang.

Địa chỉ: 3–5 Sương Nguyệt Ánh, Q. 1, TP. HCM.ĐT: (08) 39257257.

Fusion Suites Saigon_Zen Rooftop Bar (2)

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua