Đẹp mỗi ngày như Jennifer Connelly

Luôn tươi tắn và nổi bật trên thảm đỏ, Jennifer Connelly là một trong những diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên không tỳ vết

Jennifer hoạt động nghệ thuật khá sớm ở tuổi 11 với vai trò người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang nghiệp diễn và có được những thành công nhất định. Cho đến nay, dù đã ngoài 40 tuổi và là mẹ của ba đứa trẻ xinh xắn nhưng Jennifer luôn khiến những phụ nữ khác ganh tỵ với vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là:

>>> Chăm sóc da ngày và đêm

Jennifer rất cẩn thận trong việc chăm sóc da. Cô luôn tuân thủ theo các bước: rửa sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết để làm mềm da, bôi một lớp serum và cuối cùng là kem dưỡng. Cô cũng sử dụng kem chống nắng và chỉ trang điểm rất đơn giản mỗi ngày.

kem-duong-va-phan-mat-Peau-beaute

Serum và kem dưỡng da, Shiseido và Phấn mắt 4 màu, Clé de Peau BEAUTÉ

>>> Ăn uống đúng cách

Các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có trong rau xanh, đậu, các loại hạt, cá và trái cây rất tốt cho cơ thể. Jennifer cho biết đây là những nhóm thực phẩm hữu ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng còn cung cấp nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.

an-uong

>>> Tập thể dục đều đặn

Luôn bận rộn với công việc cũng như phải dành thời gian chăm sóc gia đình nhưng Jennifer không quên tập thể dục thường xuyên. Chạy bộ là môn thể thao cô yêu thích.

>>> Thay đổi bất ngờ

Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh Jennifer Connelly tóc dài màu nâu hạt dẻ duyên dáng. Gần đây, cô quyết định cắt ngắn mái tóc sau 15 năm gắn bó. Kiểu tóc này mang đến cho cô diện mạo mới, trẻ trung và cuốn hút.

>>> Biết cách tạo điểm nhấn

Jennifer luôn xuất hiện nổi bật tại các sự kiện. Bí quyết của cô là trang điểm tự nhiên. Nếu dự event, cô nhấn vào đôi mắt sâu ấn tượng hoặc môi đỏ quyến rũ.

Jennifer-Connelly 4

Chỉ nhấn vào mắt và môi là cách Jennifer tạo điểm nhấn khi trang điểm

>>> Vẻ đẹp đơn giản và tự nhiên

Trung thành với cặp chân mày dày và đậm, Jennifer không cố tạo hình hay wax mà chỉ chỉnh sửa đôi chút bằng nhíp.

>>> Giữ tinh thần thoải mái

Có hai thứ thật sự quan trọng với Jennifer, đó là sức khỏe tốt và tinh thần vui vẻ, thoải mái. Cô cho rằng người phụ nữ trở nên xinh đẹp nhất khi thực sự hạnh phúc.

Her World Việt Nam

Tổng hợp: ANH BÙI

Đừng bỏ qua