ĐẸP GỢI CẢM CÙNG CHẤT LIỆU VẢI SATIN

Trên sàn diễn Thu Đông 2018, những nhà mốt thiên về vẻ đẹp thanh lịch như Jonathan Simkhai hay Bottega Veneta đều chọn satin cho bộ sưu tập của mình.

Vải satin vốn đã được đóng khung trong các thiết kế đầm slip kiểu dáng trơn. Tuy vậy, nhiều thương hiệu đã mang satin trở lại sàn runway Thu Đông 2018. Satin được biến hóa riêng nhằm tôn lên vẻ đẹp của chất liệu lụa cao cấp này. Với Jonathan Simkhai, satin chính là phiên bản gợi cảm mà nhà thiết kế muốn đem đến cho phiên bản 2018 của Gibson girls. Những cô gái sở hữu thân hình phồn thực đầy khêu gợi ẩn trong các thiết kế đầm midi hay jumpsuit chất liệu satin bóng kết hợp đăng ten.

ROKSANDA

ROKSANDA

Trong khi đó, Roksanda và Bottega Veneta lại thiên về những phom dáng khá thoải mái, rộng rãi cho đầm midi, set đồ pyjama. Đồng thời tạo điểm nhấn cho kiểu dáng trang phục bằng kỹ thuật quấn vải hay thắt nút.

BOTTEGA VENETA

BOTTEGA VENETA

Tuy có cách biến hóa riêng nhưng mỗi nhà thiết kế đều chọn vải satin tông màu đá quý như thạch anh vàng, ngọc lục bảo hay hồng ngọc. Với ưu điểm bề mặt bóng bắt sáng cùng chất vải mềm, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chẳng hạn như công sở, dạo phố, hay các buổi dạ tiệc. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để phái đẹp thỏa chí phối nhiều kiểu phụ kiện khác nhau nhằm tôn lên vẻ đẹp nữ tính gợi cảm của mỗi người.

Nàng thơ của Jonathan Simkhai sải bước trong thiết kế đầm midi kết hợp giữa chất liệu satin màu be và diềm đăng ten đỏ.

Nàng thơ của Jonathan Simkhai sải bước trong thiết kế đầm midi kết hợp giữa chất liệu satin màu be và diềm đăng ten đỏ.

 

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua