ĐẾN ĐÀ NẴNG, PHẢI GHÉ ROYAL LOTUS!

Khách sạn cao cấp 4 sao Royal Lotus Hotel Danang đang dần trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ với khách du lịch mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi gặp gỡ, hội nghị, hội thảo tại thành phố biển xinh đẹp

Royal Lotus Hotel Danang là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với 192 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế và trang bị nội thất tiện nghi, sang trọng. Chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 200m, khách sạn được bao quanh bởi khung cảnh thành phố bên sông Hàn nhộn nhịp mà vẫn thơ mộng, biển xanh trong lành và phía xa là núi Ngũ Hành Sơn. Điểm nhấn của khách sạn là nhà hàng Lotus Wine and Dine – “thiên đường ẩm thực” phục vụ những món ăn đặc sắc của Việt Nam và quốc tế, được chuẩn bị tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa. Sky Bar tại tầng 16 là nơi các bạn trẻ có thể tận hưởng những ly cocktail sảng khoái và ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng về đêm trong không gian âm nhạc sôi động. Ngoài ra, những dịch vụ giải trí như bể bơi, Royal Spa, lớp làm bánh miễn phí, khu vui chơi cho trẻ em… sẽ khiến kỳ nghỉ của du khách thêm trọn vẹn.

Đặc biệt, Royal Lotus Hotel Danang còn có Trung tâm Hội nghị & phòng tiệc lớn và hiện đại bậc nhất thành phố với sức chứa tối đa lên đến 1200 khách, đáp ứng được mọi nhu cầu về hội nghị, sự kiện, tiệc cưới… Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của khách sạn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức để đảm bảo sự kiện được diễn ra một cách thành công nhất.

Edi_Ad_Hotel royal_02 Edi_Ad_Hotel royal_03 RL Danang 00064 RL Danang 00123

Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, ĐT: 0236 6261 999

Website: www.royallotushoteldanang.com

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua