Đêm trình diễn thời trang sáng tạo – Fashion Creation làm nức lòng giới mộ điệu

Tối qua 12/7, 68 thiết kế xuất sắc nhất thuộc 21 bộ sưu tập của sinh viên trường Đại học Hoa Sen đã được trình diễn, chiêu đãi người xem một show thời trang ấn tượng

Đêm trình diễn thời trang Fashion Creation là hoạt động thường niên trong chuỗi sự kiện Graduation Show của ngành Thiết kế Thời trang nói riêng và Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, Trường Đại học Hoa Sen nói chung. Fashion Creation đã trở thành một sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong tuần lễ triển lãm sản phẩm tốt nghiệp của sinh viên Đại học Hoa Sen hằng năm.

Năm nay, Fashion Creation 2018 với sự góp mặt của 22 sinh viên với 21 bộ sưu tập gồm 68 mẫu thiết kế xuất sắc. Trong đó có 02 bộ sưu tập dành riêng cho các bé thiếu nhi. Điều này chứng tỏ tính đa dạng, phong phú trong các ý tưởng thiết kế của sinh viên ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Hoa Sen. Sinh viên ứng dụng tối đa các chất liệu từ dễ tìm như cotton, lụa, denim cho đến các chất liệu cao cấp như lông thú… với nhiều phong cách thời trang từ Á sang Âu, từ cổ điển đến hiện đại.

Ngoài những thiết kế về trang phục, các bạn sinh viên cũng đầu tư rất nhiều về phụ kiện đính kèm như giày, túi, hoa tai, vòng đeo… Tất cả được thực hiện tỉ mỉ bởi những sinh viên tài năng cho ra những bộ sưu tập công phu, độc đáo, được đầu tư kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn ấn tượng nhất.

DSC05262 DSC05307 DSC05318 DSC05325

Thạc sỹ Hồ Điệp Thụy Vũ, Chủ nhiệm chương trình Ngành Thiết kế Thời trang cho biết: “Để có được những bộ sưu tập xuất sắc trình diễn trong Fashion Creation 2018, các bạn sinh viên ngành Thiết kế Thời trang đã phải làm việc nghiêm túc, có sự đầu tư xứng đáng trong từng thiết kế. Các bạn được hoàn toàn chủ động nghiên cứu về ý tưởng, chất liệu, tự do sáng tạo hoa văn, hình khối, màu sắc cho đến khi hoàn thiện trang phục. Khi tham gia biểu diễn, sinh viên phải biết chọn người mẫu, xác định kiểu tóc, trang điểm phù hợp để tôn vinh vẻ đẹp của bộ sưu tập”.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua