5 mẹo nhỏ giúp núi đôi săn chắc

Chỉ cần vài mẹo nhỏ, bạn có thể có vòng một săn chắc, khỏe mạnh và quyến rũ mà không cần tìm đến thẩm mỹ viện

 1. Bôi kem chống nắng

Khi tắm nắng, bạn đừng quên thoa kem chống nắng lên cả vùng ngực. Thông thường, chúng ta chỉ thoa kem chống nắng lên vùng da không được che chắn nhưng vải không có tác dụng chống tia UV.

2. Không nằm ngủ úp

ngu-up

Thói quen nằm sấp khi ngủ sẽ khiến ngực dễ bị biến dạng

Một số cô gái có thói quen nằm ngủ với tư thế ngực úp xuống nệm. Tư thế này khá dễ chịu khi ngủ nhưng việc này sẽ khiến ngực bị chèn ép suốt đêm, lâu ngày ngực sẽ không còn săn chắc hoặc có hình dạng không đẹp mắt. Nếu bạn có thói quen ngủ úp, hãy tập để có tư thế ngủ thích hợp hơn mà không làm ảnh hưởng đến “núi đôi”.

3. Chọn áo ngực phù hợp

Đừng ngại mất thời gian để tìm được cho mình những chiếc áo ngực vừa vặn. Áo ngực không được quá to hay quá nhỏ, nó không những khiến bộ trang phục của bạn không đẹp mà còn ảnh hưởng tới hình dáng của bầu ngực.

4. Thể dục cho ngực bằng vòi hoa sen

tam voi sen

Tắm vòi sen là cách đơn giản để cải thiện vòng một

Chẳng cần mất nhiều thời gian, khi tắm bạn hãy tận dụng ngay vòi hoa sen để massage cho vùng “núi đôi”. Đầu tiên, bạn hãy điều chỉnh để nước có độ ấm vừa phải, dốc ngược vòi hoa sen và để nước phun từ dưới bầu ngực lên, đừng để vòi quá gần sẽ khiến bạn bị đau. Hơi ấm từ nước và tia nước sẽ kích thích cơ ngực săn chắc và ngăn ngừa bệnh ung thư vú.

5. Massage ngực

Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể massage vùng ngực theo cách sau. Dùng tay, xoa đều nhẹ nhàng xung quanh vùng ngực. Với cách này, bạn có thể dùng hai tay làm cùng một lúc và không mất quá nhiều thời gian. Việc xoa ngực cũng giúp bạn phát hiện ung thư sớm nếu có.

Ngoài ra, bạn lấy một cục nước đá nhỏ, không sắc cạnh lăn đều xung quanh vùng ngực. Mỗi bên làm khoảng một phút, sau đó đổi qua bên kia. Mỗi bên bạn chỉ cần làm khoảng năm lần. Phương pháp này được nhiều người cho biết có hiệu quả tức thì, giúp vùng ngực của bạn khỏe mạnh hơn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua