Đánh son đỏ đẹp như sao Việt

Son đỏ dường như là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sao nữ nào trong mỗi dịp lễ hội, tiệc tùng. Tuy vậy, đánh son đỏ đẹp cũng cần bạn phải thật tỉ mẩn và tinh tế. Cùng chiêm ngưỡng nhé!

Son đỏ luôn khiến bất cứ cô gái nào cũng đều mê mẩn bởi nó mang lại cho làn môi vẻ đầy đặn, quyến rũ và cổ điển. Thế nhưng không ít người tỏ ra ngại ngần và chọn sử dụng những tông “an toàn” hơn màu đỏ nhạt, đỏ cam, đỏ cherry, coral thay vì thử dùng son đỏ tươi hoặc đỏ đậm.

Her World Lam Dep Red Lips Phuong Mai

Siêu mẫu, diễn viên Phương Mai trông nổi bật hẳn với son màu đỏ gợi cảm

Lý do được đưa ra bởi vì màu đỏ quá đậm, sắc đỏ không phù hợp với màu da và khi lên da trông… kì kì. Hãy dẹp tan suy nghĩ đấy ngay nhé! Theo các chuyên gia trang điểm, màu son đỏ sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều, mặt khác, chúng còn rất phù hợp với những ngày cuối năm lễ lạc đang đến gần!

trang diem son do ngo thanh van

Ngô Thanh Vân tinh tế khi chọn son màu đỏ tím mang đến nét đằm thắm, nữ tính

Chọn màu son đỏ hợp với nước da sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ và tươi sáng

1. Da trắng tái: son màu đỏ gạch kèm thêm chút bóng sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Ngoài ra còn có son màu đỏ pha hồng, đỏ cherry cùng kiểu đánh xí muội sẽ khiến bạn trẻ trung hơn.
2. Da trắng hồng: hãy tự tin với tông màu đỏ tươi, màu lì (matte) hoặc nhung mịn. Thật ra, bạn có thể thoải mái tô màu son yêu thích vì làn da cuả bạn đã quá lý tưởng.

Her World Lam Dep Red Lips Hoa hau Thu Thao

Với làn da trắng hồng, hoa hậu Thu Thảo dễ thu hút người đối diện với sắc son đỏ tươi nổi bật

3. Da vàng: son đỏ trầm với áng vàng chắc chắn là dành cho bạn!
4. Da ngăm: lựa chọn hoàn hảo là son màu đỏ cam để giúp sắc da trông đều màu hơn.
5. Da nâu: Màu berry giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt, mang đến sự sang trọng và cực kỳ quyến rũ.

trang diem son do linh nga

Linh Nga chọn phong cách cổ điển với đầm đen và son môi đỏ rực

Thêm nữa, bạn đừng quên vài lưu ý nhỏ:

>> Đừng ngại pha trộn các màu với nhau: nếu nó quá nổi bật, hãy trộn với các màu son nhạt. Các màu nhẹ hơn như san hô, màu hoa cà hoặc hoa hồng, đỏ tía có thể giúp môi bớt nổi.

Her World Lam Dep Red Lips Ho Ngoc Ha

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà là một trong những tín đồ của son đỏ lì

>> Dùng chì kẻ viền môi trước khi đánh son: Khi dùng son môi đỏ, bạn nên kẻ viền môi trước khi thoa son để tránh các vết son bị ố hoặc dây ra khỏi viền môi. Hãy chọn những cây bút kẻ viền môi cùng tông màu với màu son đỏ hoặc màu nude để có một đôi môi đỏ hoàn hảo.

trang diem son do angela phuong trinh

Angela Phương Trinh biến thành quý bà kiêu sa với đầm lông đen và son đỏ đậm

>>Sử dụng một thỏi son màu khác làm nền trước khi tô son màu đỏ, chẳng hạn màu cam sáng, hồng nude. Điều này sẽ khiến đôi môi cuả bạn trở nên tự nhiên.

trang diem son do hoa hau ky duyen

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên giống một quý cô với bộ đầm ôm sát cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son đỏ coral trẻ trung

>> Tô son mỏng nhiều lớp chồng lên nhau:  Tô son lên, lấy khăn giấy lau nhẹ đi rồi lại tô chồng một lớp son khác lên. Làm như vậy khoảng 3, 4 lần đến khi môi bạn lên màu như ý.

trang diem son do bang di

Đôi môi đỏ thắm là điểm nhấn đáng giá mang đến sự thu hút cho ca sĩ Băng Di

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua