Beauty A–Z: Đánh mắt khói đẹp mê hồn qua 5 bước

Những thao tác đơn giản mà Her World giới thiệu sẽ giúp bạn có ngay đôi mắt khói sexy trong tích tắc

Kiểu trang điểm nào không bao giờ lỗi mốt, ít tốn thời gian và dễ dàng hòa hợp với tổng thể? Đó chính là mắt khói! Điều tuyệt nhất ở mắt khói là tính linh hoạt, bạn có thể tung hứng với bất kỳ màu sắc nào cho ăn ý với màu mắt hoặc màu trang phục. Bạn cũng có thể gia giảm độ đậm nhạt tùy theo ý thích.

Trong chuyên mục Làm đẹp lần này, Her World sẽ giới thiệu tỉ mỉ cách đánh mắt khói màu nâu, tông màu dễ sử dụng nhất vì hợp với mọi sắc da và mọi sự kiện.

Bước 1

trang diem mat khoi 1
Trước tiên, tán phấn màu sáng ở hốc mắt và dọc theo xương chân mày để highlight cho đôi mắt. Màu ngà hoặc ngọc trai là lựa chọn hoàn hảo vì sẽ giúp đôi mắt trông rạng rỡ và to hơn.

Bước 2

trang diem mat khoi 2
Tán phấn màu nâu nhạt lên khắp mí mắt, trừ phần hốc mắt và dưới xương chân mày nơi đã có màu ngà.

Bước 3

trang diem mat khoi 3
Thoa phấn màu nâu đậm lên đuôi mắt, tán dần vào phía trong để hai sắc nâu đậm-nhạt hòa trộn vào nhau tạo hiệu ứng lan tỏa nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng cọ hoặc ngón tay để tán phấn nhưng dùng cọ sẽ chính xác hơn.

trang diem mat khoi 4

Sau đó, bạn nhấn nhá một chút màu nâm đậm ở 1/3 mí dưới để tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Bước 4

trang diem mat khoi 5
Kẻ eyeliner màu nâu dậm lên mí mắt, nhớ vạch nhẹ mí mắt lên để kẻ luôn trong đường chân mi. Đường kẻ liền mạch và đều màu sẽ giúp đôi mắt thu hút hơn. Nếu bạn muốn dùng eyeliner màu đen, hãy nhớ rằng nó sẽ khiến đôi mắt bạn trông nhỏ lại.

Bước 5

trang diem mat khoi 6
Đôi mắt sẽ không thể nào hoàn hảo nếu thiếu mascara. Bấm cong mi và chải vài lớp mascara để sở hữu làn mi quyến rũ. Nếu cần, có thể gắn thêm mi giả.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua