Đặng Thu Thảo trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng chăm sóc tóc Rejoice

Công ty Procter & Gamble Việt Nam vừa qua đã công bố hoa hâu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng dầu gội chăm sóc tóc Rejoce của P&G

Đặng Thu Thảo được biết đến với vai trò là người đại diện cho nhan sắc Việt khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Được mệnh danh là hoa hậu của các hoa hậu, Đặng Thu Thảo không chỉ lộng lẫy, tỏa sáng trong các sự kiện mà còn có trái tim nhân ái khi thường xuyên góp mặt trong các chương trình từ thiện, và một ý chí học hỏi, nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân và chinh phục giấc mơ trở thành doanh nhân của mình.

dang thu thao

Ông Kurt Droeshout, Tổng Giám Đốc P&G Việt Nam chia sẻ: “Thu Thảo là một hình mẫu tiêu biểu của những cô gái Rejoice – hiện đại, luôn mềm mại, khéo léo, linh hoạt và luôn biết thích nghi với mọi hoàn cảnh để vượt qua những khó khăn và thực hiện ước mơ, hoài bão của chính mình. Đó cũng chính là những giá trị mà Rejoice muốn đem đến cho các bạn gái trẻ thông qua dầu gội Rejoice mới với công thức khô tóc nhanh, giúp tóc ướt khô nhanh hơn và siêu mềm mượt như vừa dưỡng ở spa để các bạn gái có thể linh hoạt thích nghi với mọi hoàn cảnh, tự tin tỏa sáng, chinh phục ước mơ của bản thân”.

dang thu thao1

Là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, Đăng Thu Thảo đặc biệt cảm thấy vui mừng khi được trở thành đại sứ của nhãn hàng Rejoice để có thể truyền cảm hứng cho các bạn gái trẻ thông qua câu chuyện mái tóc đầy ý nghĩa và thú vị của Rejoice. Cô cho biết: “Mái tóc của chúng ta không chỉ mượt mà, mềm mại, mà tóc còn có khả năng thích ứng và phát triển diệu kỳ. Dù búi tròn hay tết tóc đuôi sam, dù buộc đuôi ngựa, buông xõa tự nhiên, thì tóc vẫn thế, vẫn luôn xinh đẹp, mượt mà và không ngừng phát triển, luôn dài ra và thích ứng với mọi hoàn cảnh. Phái đẹp cũng vậy, ngoài việc nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân, họ cũng cần học cách thích ứng và phát triển diệu kỳ như mái tóc để có thể khéo léo, linh hoạt vượt qua mọi khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục ước mơ của bản thân. Trước những thử thách, định kiến hay kỳ vọng, chúng ta sẽ không bối rối hay lúng túng. Vẻ đẹp nội tâm, sức mạnh bền bỉ và sự mềm mại đặc trưng của nữ giới sẽ giúp chúng ta có được giải pháp khéo léo, linh hoạt để cùng những người thân yêu chạm tay vào những giấc mơ ngọt ngào trong cuộc sống”.

dang thu thao5

Rejoice và Đặng Thu Thảo mong muốn chia sẻ câu chuyện của tóc, để cùng nhau truyền cảm hứng cho những bạn gái trẻ trong hành trình chinh phục ước mơ và hạnh phúc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua