Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là 1 trong 5 người đẹp góp mặt trong hành trình truyền cảm hứng đến phụ nữ Việt, khuyến khích họ gìn giữ vẻ đẹp theo thời gian

Đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã cùng Hoa hậu Quý bà Thu Hoài, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Thu Trang và MC Đan Lê  góp mặt tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của một nhãn hiệu nước xả vải. Buổi ra mắt diễn ra đồng thời tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á: Việt Nam, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích phụ nữ kiên trì theo đuổi ước mơ, hoàn thiện mình để giữ gìn vẻ đẹp vĩnh cửu.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết mục tiêu của cô khi tham gia chương trình chính là để truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt Nam: “Để được vinh hạnh đứng trên sân khấu hôm nay, tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách. Việc theo đuổi ước mơ chưa bao giờ là một điều dễ dàng, nhưng tôi luôn tin rằng với tinh thần bền bỉ và kiên định thì nhất định mỗi người sẽ tìm được thành công và hạnh phúc cho riêng mình”.

Đặc biệt, tại sự kiện, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã ra mắt bộ sưu tập đặc biệt. Trên sàn diễn thời trang, khách mời thích thú khi được chiêm ngưỡng những bộ trang phục đẹp mắt qua phần trình diễn của siêu mẫu Xuân Lan, Hoa Hậu Quý bà Thu Hoài, diễn viên hài Thu Trang và diễn viên – MC Đan Lê. Họ là hình mẫu đại diện và truyền cảm hứng, khuyến khích phụ nữ sống bền bỉ và giữ gìn vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian.

Xuan-Lan

Siêu mẫu Xuân Lan

Thu Hoai

Hoa hậu Thu Hoài

Thu Trang

MC – diễn viên Đan Lê

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua