Khánh Thi: Dancesport đẩy lùi stress

Khánh Thi sắp trở lại với âm nhạc bằng một album không phải nhạc trẻ

Chị từng tiết lộ 2013 sẽ là năm Khánh Thi hoạt động âm nhạc tích cực. Tuy nhiên đến nay, công chúng vẫn chưa thấy chị có sản phẩm nào nổi bật. Có phải chị thất hứa với khán giả không?

Đúng là đầu năm, tôi đã xác định năm nay sẽ tích cực hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, tôi lại đảm trách vai trò giám khảo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 mới kết thúc. Hiện tại, tôi giữ cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển dancesport quốc gia, sẽ tham gia tranh tài giải vô địch châu Á vào đầu tháng này. Áp lực giành chiến thắng trong thể thao lớn hơn rất nhiều so với việc ra album nhạc nên tôi phải dành toàn tâm toàn ý cho nhiệm vụ trước mắt. Sau khi hoàn thành cuộc thi, tôi sẽ quay về với âm nhạc.

 

Bận rộn vậy, chị có thấy “đuối” không? Những lúc ấy, chị “chiêu đãi” bản thân bằng cách nào?

Tuy tôi nhiều việc nhưng hầu hết là hoạt động thể thao. Mỗi khi giảng dạy, tôi được đắm mình trong âm nhạc, thả lỏng cơ thể và chuyển động theo điệu nhảy, vậy thì làm sao stress cho được. Khi nào quá tải với công việc, tôi lại ra rạp xem phim hay nghe nhạc, thế là bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết.

 

Có khi khán giả thấy Khánh Thi sang trọng với trang phục và kiểu tóc retro, lúc lại sexy với áo xuyên thấu. Chị không định hình phong cách cho mình sao?

Tôi thường hướng đến style retro và được nhiều người khen ngợi, thế là tôi trung thành với phong cách đó. Tất nhiên, tôi có stylist và nhà thiết kế tư vấn cho mình.

BÀI: THU HÀ. ẢNH: VINH VLK. STYLIST: QUỲNH ANH.

Đừng bỏ qua