Dàn sao Hà thành hứng với liệu pháp nâng cơ 360 của Eri International Hà Nội

Trong sự kiện ra mắt Viện thẩm mỹ quốc tế Eri International Hà Nội, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng… bày tỏ sự hứng thú trước liệu pháp nâng cơ 360 đến từ Nhật Bản

Theo BTV Ngọc Trinh, trước đây, với các biện pháp trẻ hóaqua phẫu thuật người sử dụng phải trải qua quá trình đau đớn và sau đó là nghỉ ngơi để hồi phục. “Nhưng gần đây tôi biết đến liệu pháp trẻ hoá không xâm lấn, trong đó laser tạo được niềm tin lớn nhất về các hiệu quả và sự an toàn. Phương pháp nâng cơ 360 độ được tôi chú ý hơn cả”.

Chỉ với khoảng 20 phút liệu trình, không đau đớn, không phải nghỉ ngơi hồi phục, người dùng sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi trên gương mặt mình.

Cơ mặt thiếu sự săn chắc và da chảy sệ là dấu hiệu lão hóaphổ biến nhất hiện nay, xuất hiện trên nhiều đối tượng với nhiều độ tuổi và ngày càng có nhiều người trẻ bị hơn. Qua các nghiên cứu về thẩm mỹ, khi cơ mặt được nâng lên, trông chúng ta sẽ trẻ hơn đến 10 tuổi. Và công nghệ laser kép đã được chứng minh là biện pháp tuyệt vời có tác dụng lên các vùng cơ nhất định, thúc đẩy sản sinh collagen làm mặt thon gọn và săn chắc.

Liệu pháp nâng cơ 360 độ mới nhất tại Eri International Hà Nội được bác sĩ đầu ngành Zdenko chuyển giao độc quyền cho bác sĩ Eri Katagiri hứa hẹn sẽ làm giới yêu làm đẹp hài lòng hơn bao giờ hết. Eri International Hà Nội là clinic đầu tiên tại Việt Nam được ông Zdenko hợp tác giới thiệu công nghệ nâng cơ độc đáo này.

20170608 eri international ha noi 01

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tham dự buổi khai trương Eri International Hà Nội

Liệu pháp nâng cơ 360 độ được ông Zdenko giới thiệu với quy trình 4D có các ưu điểm: không xâm lấn, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng và có thể làm lặp lại. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong 4 bước.

– Bước 1: nâng nhẹ phần cơ mặt bằng cách điều trị laser bên trong khoang miệng. Sử dụng laser bước sóng ngắn, tập trung vào các vùng cơ xác định.

– Bước 2-3 dùng laser bước sóng dài hơn phía ngoài da, thực hiện trên toàn bộ gương mặt giúp kích thích tăng sinh collagen.

– Bước 4: dùng bước sóng dài trên toàn bộ bề mặt da, giúp da trở nên mịn màng, sáng hơn.

Cuối tháng 5, Eri International Hà Nội khai trương, áp dụng những công nghệ điều trị da hiện đại và phương pháp thẩm mỹ khoa học từ Nhật Bản.

Tương tự TP. HCM, trung tâm làm đẹp tại Hà Nội cũng cung cấp nhiều dịch vụ gồm: liệu pháp Sake Seishi giúp tái tạo làn da sẹo rỗ, thô sần, thu nhỏ lỗ chân lông; nâng cơ 360 độ có thể giúp bạn trẻ hơn nhiều tuổi; trẻ hóa âm đạo toàn diện – Onna; đẩy lùi khoảng 90% nám với Shiruku; Kirakira – trẻ hoá mắt; Zenno – siêu tái sinh làn da; liệu pháp giảm mỡ siêu tốc Hosomi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Eri International

Cơ sở 1: lầu 4 Sc Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM – Điện thoại: 098.675.2525

Cơ sở 2: lầu 3 Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM – Điện thoại: 098.978.2525

Cơ sở 3: lầu 3 Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM – Điện thoại: 098.247.2525

Cơ sở 4: 2 Tây Hồ, Tầng 2 Somerset West Point, Hà Nội – Điện thoại: 096.239.2525

Website: eriinternational.vn

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua