Dàn nữ thần đọ vẻ quyến rũ trong trang phục của NTK Chung Thanh Phong

Các thiết kế trong BST She's A Goddess của NTK Chung Thanh Phong một lần nữa tỏa ra thứ ánh sáng mê hoặc khó ai cưỡng nổi

Giữa tháng 12/2017, NTK Chung Thanh Phong mang đại tiệc thời trang She’s A Goddess với 80 thiết kế ra mắt công chúng. Làng thời trang Việt Nam đã có cơ hội mãn nhãn với những bộ trang phục như bước ra từ thần thoại Hy Lạp. Ở đó, Chung Thanh Phong mê hoặc giới mộ điệu với các đường cắt xẻ táo bạo, xử lý chất liệu tinh tế và đặc biệt là không gian huyền ảo và thần thái thoát tục của dàn nữ thần. Ngay khi ra mắt, BST gần như đã “cháy hàng” bởi sự yêu mến nồng nhiệt từ các khách hàng thân thiết và những người bạn nổi tiếng của NTK.

Mới đây, Chung Thanh Phong và ekip vừa công bố một bộ ảnh đặc biệt để đánh dấu một tháng ra mắt She’s A Goddess. Bộ ảnh được thực hiện cùng 4 mẫu nữ tên tuổi gồm Phan Linh, Trang Phạm, Kim Phương, Hằng Nguyễn nhằm mang những thiết kế được yêu mến nhất trong BST đến gần hơn với khán giả. Bốn nữ thần với thần thái và biểu cảm riêng nhưng có điểm chung là vẻ sexy, quyến rũ, đôi mắt như thôi miên người đối diện, và thân hình sẵn sàng hút hồn bất kì ánh nhìn nào.

Mỗi người một vẻ, các nữ thần khéo léo khoe được hào quang nơi trang phục mà họ diện trên người. Chung Thanh Phong đã tinh chọn màu với các sắc trắng, kem beig, nude, đen để gợi nên cảm giác sang trọng, quyền lực. Trong đó có nhiều chiếc đầm dùng chất liệu ren, thêu, đính kết được đặt sản xuất riêng đến hơn 3 tháng và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Hàn Quốc.

Qua bộ ảnh mới, Chung Thanh Phong còn tự hào cho biết anh và ekip chăm chút và xử lý thủ công rất nhiều loại chất để thật sự mang được vẻ đẹp đẳng cấp và xa hoa ở thời cực thịnh của Hy Lạp xa xưa. Chất liệu còn độc đáo ở chỗ có khả năng bắt sáng rất tốt bởi kết hợp khéo léo hàng ngàn viên pha lê. Trong mỗi bước đi, nữ thần vẽ nên một con đường ánh sáng uyển chuyển đẹp đến nao lòng.

Theo NTK, phong cách phối chuẩn nhất dành cho các thiết kế trong BST là sử dụng giày dây chiến binh (cổ điển) hoặc giày cao gót ánh kim (hiện đại). Ngoài ra, để ton sur ton, BST còn có nhiều phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, hoa tai, túi xách… được làm riêng vô cùng tỉ mỉ. Cuối cùng, mái tóc xõa được uốn bồng bềnh, hoặc để thẳng, vén hờ sau tai, hòa với lớp trang điểm mỏng nhẹ như sương là sự kết hợp hoàn hảo cho sự xuất hiện của bạn.

20180123 chung thanh phong hinh 02 20180123 chung thanh phong hinh 03 20180123 chung thanh phong hinh 05 20180123 chung thanh phong hinh 06 20180123 chung thanh phong hinh 07 20180123 chung thanh phong hinh 08 20180123 chung thanh phong hinh 09 20180123 chung thanh phong hinh 020180123 chung thanh phong hinh 04

Với nguồn cảm hứng đầu tiên là ba nàng thơ Hồ Ngọc Hà, Lukkade, Minh Tú, giờ đây She’s A Goddess thu nạp thêm vào vương quốc của các nữ thần rất nhiều gương mặt mới. Điều đó cho thấy, dù nữ thần là nhan sắc đến từ thần thoại, nhưng với tinh thần hiện đại giúp tôn vinh quyền năng phụ nữ, She’s A Goddess xứng đáng là lựa chọn dẫn đầu xu hướng dành cho bất kì cô nào thật sự muốn mình tỏa sáng.

Her World Vietnam    

Đừng bỏ qua