DÀN DIỄN VIÊN MỐI TÌNH ĐẦU CỦA TÔI TUNG BỘ HÌNH NHÂN VẬT TRƯỚC GIỜ PHÁT SÓNG

Dù chưa phát sóng, Mối Tình Đầu Của Tôi đã liên tục tạo nên những cơn sốt trên mạng xã hội khi tung trailer chính thức tiết lộ tạo hình nhân vật của bốn diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An và B Trần

Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc – Bình An được kỳ vọng nhiều nhờ phần ngoại hình không thua kém bản Hàn Quốc và khả năng diễn xuất “không cần bàn cãi”. Chi Pu và B Trần cũng nhận được nhiều sự quan tâm vì tạo hình đẹp và phù hợp. Đặc biệt Hariwon đã dành lời khen cho nhan sắc Chi Pu trong phim: “Trong phim Chi Pu quá đẹp, đẹp như Kim Tae Hee!”.

Trước giờ phát sóng, dàn diễn viên tung ra bộ hình với tạo hình chính thức trong phim Mối Tình Đầu Của Tôi. Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rin Trần, stylist Hoàng Ku.

Ninh Dương Lan Ngọc hoá thân thành một An Chi cực kỳ trong sáng, đáng yêu trong những trang phục đời thường, có đôi chút luộm thuộm với mái tóc rối bù, hai má luôn ửng đỏ. Ít ai biết rằng, để có được mái tóc rối xù cho một cảnh quay hay chụp hình, Ninh Dương Lan Ngọc phải dành đến 2 tiếng để hoàn thiện phần tóc của mình.

RIN_4900

Bình An với tạo hình Nam Phong hiện đại, những trang phục thời trang với phong cách một “soái ca vạn người mê”. Luôn mang theo bên mình những item hàng hiệu từ giày đến túi xách. Hoàng Ku chia sẻ rằng, phong cách ăn mặc của Nam Phong được lấy cảm hứng từ chính Hoàng Ku ngoài đời.

RIN_4633

Chi Pu tiếp tục khoe gương mặt đẹp không góc chết cùng thân hình chuẩn của mình với đầm ôm khoe trọn đường cong của cô ca sĩ – diễn viên này. Cùng với nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói, Chi Pu khẳng định mình là sự lựa chọn chuẩn xác cho vai diễn Hạ Linh.

RIN_4688

B Trần trong vai Minh Huy với những trang phục jeans, balo và đồng hồ sử dụng chất liệu da. Trái ngược hẳn với Nam Phong lãng tử, Minh Huy có phong cách tự do, bụi bặm đúng với tính cách vui nhộn, thích đùa, cà chớn của nhân vật.

RIN_4726

Bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi được Việt hoá bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim gồm 60 tập, chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h00 ngày 16.01.2019 trên kênh VTV3.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua