Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường săn đồ hiệu ở City Sale 2017

Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường là hai trong những “thợ săn hàng hàng hiệu” đầu tiên có mặt tại ngày hội giảm giá lớn nhất năm – City Sale 2017

Đại hội hàng hiệu giảm giá lớn nhất mùa hèCity Sale 2017 chính thức trở lại với màn chào sân đầy ấn tượng của VIP DAY (diễn ra từ 16:00 đến 21:00 ngày 10/8). Sự kiện đã thu hút sự sự quan tâm và tham dự của nhiều “tay chơi hàng hiệu” nổi tiếng, nổi bật là Đàm Vĩnh Hưng và Nam Cường.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khá sớm tại sự kiện này trong phong cách bụi phủi. Sự kết hợp khá ăn ý và sành điệu khiến “ông hoàng nhạc Việt” nhanh chóng nhận được chú ý từ mọi người ngay tại đây.

Mr. Đàm được biết đến là một “con nghiện” hàng hiệu đích thực của showbiz Việt. Chính vì thế, sự xuất hiện của anh tại điểm săn hàng hiệu là điều dễ hiểu nhưng cũng gây không ít ngạc nhiên, bởi đây là cuộc chiến giảm giá. Qua sự lựa chọn của anh tại City Sale có thể thấy những món hàng hiệu thì mãi là hàng hiệu và giảm giá vẫn không làm vơi đi giá trị đích thực của nó. Sở hữu một món hàng hiệu với giá “sốc” thì “dại” gì không lựa chọn?

20170814 city sale 2017 hinh 01

Mr Đàm xuất hiện khá sớm tại ngày hội City Sale 2017

Sau một hồi vòng quanh, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã mang về khá nhiều “chiến tích” trong ngày VIP DAY trước thềm khai mạc. Nam ca sĩ rất hài lòng với những sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn trong City Sale 2017 – ngày hội giảm giá lớn nhất năm.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường cũng có mặt tại sự kiện hoành tráng này. Nam ca sĩ “Bay giữa ngân hà” cũng là một tín đồ thời trang thứ thiệt của V-pop. Anh thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài và đó cũng là những dịp để Nam Cường săn cho mình những món hàng hiệu ưng ý.

20170814 city sale 2017 hinh 03

Nam Cường cũng săn được những món hàng ưng ý

Sau VIP DAY, City Sale 2017 – Cuộc săn hàng hiệu 2017 đã chính thức mở cửa chào đón những “thợ săn hàng hiệu” đến “tham gia săn lùng” hơn 50 thương hiệu thời trang, làm đẹp và nội thất hàng đầu Thế giới với mức ưu đãi “kỷ lục” đến 80%.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua