Đắm đuối ngắm nhan sắc thần tiên của Angela Phương Trinh

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, nữ diễn viên "Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ" hiện lên đầy quyến rũ và gợi cảm, nhưng cũng đậm chất hư ảo của một "thần tiên tỷ tỷ"

Bộ ảnh mới của Phương Trinh được thực hiện tại ngôi biệt thự cổ nằm trong khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM. Với mong muốn khai thác trọn vẹn nét kiêu kỳ, quyến rũ nhưng vẫn gợi cảm, thanh thoát của nữ diễn viên 20 tuổi, nhiếp ảnh gia tài năng đã chọn bối cảnh này để làm tăng thêm sức cuốn hút từ người đẹp.

angela phuong trinh chup anh trong biet thu co 5

Mỹ nhân 20 tuổi khoác lên mình các trang phục và phụ kiện đậm phong cách thanh lịch và cổ điển của ba nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Li Lam và Adrian Anh Tuấn.

angela phuong trinh chup anh trong biet thu co 14

Bằng khả năng diễn xuất bẩm sinh cùng nét kiêu kỳ ngoại hình của một cô gái tuổi 20, Phương Trinh thoải mái tạo dáng trước ống kính thể hiện thần thái tự tin, và nét quyến rũ “khó cưỡng”.

angela phuong trinh chup anh trong biet thu co 7

Phương Trinh vừa hoàn tất vai diễn Hoạ Mi trong bộ phim điện ảnh “Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ” của bộ đôi đạo diễn Thu Nguyễn – Việt Anh. Vai diễn nữ ca sĩ ngôi sao kiêu kỳ, sinh ra và lớn lên trong nhung lụa nhưng bản thân luôn không cảm thấy hạnh phúc. Đã vậy, cô còn vướng phải những âm mưu bắt cóc khó lường… Tham gia phim này cùng Angela Phương Trinh là Bằng Kiều, Hồng Vân, Bùi Anh Tuấn, Đặng Thu Thảo… Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016.

angela phuong trinh chup anh trong biet thu co 12

Ngay khi hoàn thành bộ phim điện ảnh đánh dấu sự tái xuất của mình, Angela Phương Trinh chuẩn bị bấm máy cho một dự án phim hứa hẹn thu hút khán giả đến rạp nhất trong năm 2016. Tuy nhiên, cô và ê-kíp đang giữ bí mật để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

angela phuong trinh chup anh trong biet thu co  3

Không chỉ tập trung cho các vai diễn điện ảnh, Phương Trinh còn được truyền thông và khán giả đánh giá cao với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ của lứa tuổi 20. Cô luôn toả sáng khi xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng và thường xuyên lọt vào top sao đẹp của các báo.

angela phuong trinh chup anh trong biet thu co 6

Ngoài ra, cô thoát khỏi hình ảnh sao scandal khi chỉ gắn liền hình ảnh với các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện, không phát ngôn sốc và ăn mặc hở hang…

angela phuong trinh chup anh trong biet thu co 9
Her World Việt Nam

Ảnh: Bobby Nguyễn
Trang điểm: Minh Lộc
Stylist: Sid Chung
Trang phục: Lê Thanh Hoà – Li Lam – Adrian Anh Tuấn

Đừng bỏ qua