Đậm chất cá tính riêng cùng cushion THEFACESHOP KAKAO TALK

Làm đẹp không chỉ đơn thuần là trang điểm, mà đã được THEFACESHOP nâng tầm khi trở thành biểu tượng cá tính riêng cũng như sự sành điệu của các nàng cô nàng hiện đại

Tiếp nối thành công của Bộ sưu tập Cushion My Other Bag, THEFACESHOP tiếp tục tung ra Bộ sưu tập phiên bản giới hạn THEFACESHOP >< Kakao Talk – ứng dụng điện thoại được ưu thích nhất tại Hàn Quốc với những icon nhân vật có tính cách riêng cực đáng yêu.

Điểm độc đáo của Bộ sưu tập lần này chính là sự góp mặt của các nhân vật emo trong KAKAO TALK. Không chỉ là icon “chat” buồn tẻ, mà KAKAO TALK đã đầu tư và xây dựng câu chuyện riêng cho từng nhân vật, “thổi hồn” tính cách, cảm xúc, tâm tư…và tạo mối kết nối liên hệ giữa các nhân vật này. Đối với THEFACESHOP, mỹ phẩm không chỉ là sản phẩm làm đẹp đơn thuần, mà còn chất chứa trong đó những ước muốn về việc thể hiện bản lĩnh, suy nghĩ, cá tính cho từng người sở hữu. Chính vì thế, Bộ 3 Cushion THEFACESHOP >< KAKAO TALK là sự kết hợp đồng điệu, phù hợp từ hình thái lẫn giá trị vô hình của 2 thương hiệu và của cả người sở hữu.

thefaceshop kakao talk

Các nàng sẽ là ai trong ba nhân vật nổi bật nhất trong KAKAO TALK này? Một MUZI vui nhộn, một APEACH kiêu kỳ, hay một NEO phong cách?

Nếu các nàng là tuýp người hài hước, vui vẻ, ưa mạo hiểm và yêu thích những chú thỏ dễ thương, thì hãy chọn nhân vật Muzi – đại điện cho dòng Cushion Intense Cover KAKAO – phù hợp với làn da nhiều khuyết điểm, giúp che phủ và tạo ra lớp nền mịn màng hoàn hảo.

APEACH được miêu tả là nhân vật rất “hot”, kiêu kỳ, lôi cuốn, nhưng luôn lo sợ người khác nhìn ra khiếm khuyết của bản thân. Vì thế với thiết kế vỏ hồng, Apeach đại diện cho dòng Cushion Oil Control Water dành cho các cô nàng da dầu sử dụng thích hợp trong những ngày nắng nóng.

Biểu tượng đại diện cho CC Cushion Ultra Moist KAKAO chính là chú mèo NEO màu xanh đáng yêu với mái tóc Bob thời thượng, thích làm trung tâm của vũ trụ nhưng vẫn dành sự ưu ái và tình yêu mãnh liệt không thể tách rời cho người yêu Frodo. Sản phẩm phấn nước này là công cụ đắc lực trợ giúp cho bạn gái nào có làn da khô, không thường xuyên chăm sóc da với các dạng kem dưỡng cung cấp ẩm, cảm giác lớp nền bong tróc, không mịn màng mỗi khi trang điểm nền.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn này vừa có mặt tại hệ thống các cửa hàng và shop online www.thefaceshop.com.vn , và độ “nóng” tăng từng ngày khi được các cô nàng sành điệu “săn lùng” liên tục. Hãy tự hào khi nàng sở hữu được một Cushion KAKAO TALK trong bộ sưu tập sản phẩm make up của mình nhé.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua