The Dàlat at 1200 – Không gian sống đẳng cấp trên cao nguyên thơ mộng

The Dàlat at 1200, dự án biệt thự cao cấp trên cao nguyên thơ mộng, sẽ ra mắt khu nhà mẫu đầu tiên vào tháng 9 tới

Sau thành công của Giải Gôn Nữ Quốc tế vào cuối tháng 3, Câu Lạc bộ Gôn và Khu Nghỉ dưỡng Tư nhân The Dàlat at 1200 (The Dàlat at 1200) tiếp tục triển khai xây dựng để ra mắt nhà mẫu đầu tiên vào tháng 9 năm nay.

Các căn một/hai phòng ngủ trong khu nghỉ dưỡng, cùng với phòng trưng bày, được xây dựng ngay cạnh Nhà Câu lạc bộ, sẽ được ‘trình làng’ vào tháng 9. Trong khi đó, những biệt thự mẫu đầu tiên, nằm phía trên Nhà Câu lạc bộ, gồm biệt thự loại A, rộng 414 m2, biệt thự loại C và D sẽ hoàn thành vào quý I, 2017. Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về hồ nước, nhà mẫu chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý bởi The Dàlat at 1200 là dự án tiên phong mang đến thị trường Việt Nam một khái niêm mới về phong cách sống đẳng cấp trên miền cao nguyên thơ mộng.

Edi_Ad_Dalat_03 Edi_Ad_Dalat_01 Edi_Ad_Dalat_02

Dự án hiện đang đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, bao gồm đường xá, hệ thống thoát nước, và hoàn thiện quy hoạch các lô đất. Trong suốt quá trình xây dựng, The Dàlat at 1200 luôn cam kết bảo vệ môi trường. Bắt đầu bằng việc cải thiện nguồn nước quanh sân gôn, The Dàlat at 1200 đã triển khai hệ thống tái chế nước, chạy ngầm quanh sân gôn và các khu biệt thự.

Các biệt thự đơn lập với bốn loại kích thước, đều có tầm nhìn thoáng đãng hướng về sân gôn, hồ nước và các ngọn núi bao quanh. Các biệt thự có diện tích từ 800m2 đến 4,800m2, trong đó diện tích xây dựng từ 250m2 đến 836m2 bao gồm ban công và khoảng hiên ngoài trời rộng rãi. Khu nghỉ dưỡng gồm 1, 2 và 3 phòng ngủ, với các căn penthouse có ban công bao quanh và diện tích bên trong và ngoài rộng đến 210 m2.

Bắt đầu xây dựng từ tháng 11/2015, các biệt thự sẽ được hoàn thành vào quý 1 năm 2017. Khách mời có thể đến tham quan dự án, chơi vài vòng golf và cảm nhận sự phát triển năng động của cộng đồng sống nơi đây.

Vừa qua, Câu lạc bộ Gôn và Khu Nghỉ dưỡng Tư nhân The Dàlat at 1200 đã vinh dự nhận 7 giải thưởng danh giá dành cho dự án độc đáo của mình ở Cao nguyên Nam Trung Bộ tại Lễ Trao Giải Bất Động Sản Việt Nam (Việt Nam Property Awards). Để biết thêm thông tin, bạn truy cập www.dalat1200.com hoặc email [email protected].

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua