ĐÀI LOAN THAM GIA AVANTEX PARIS 2017

Đài Loan đã đủ sức sánh vai cùng các quốc gia lớn để tham dự Hội chợ May mặc Ứng dụng Quốc tế Avantex Paris năm 2017

Những năm gần đây, Đài Loan liên tục đứng top đầu trong việc phát triển ngành may mặc ứng dụng trên thế giới. Sự thành công trong chuỗi cung ứng dệt may này góp phần đưa nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas và Puma về đầu tư tại đất nước. Dưới sự hỗ trợ của Bộ Kinh tế nhằm giúp ngành công nghiệp dệt may quảng bá sản phẩm, Viện May mặc Ứng dụng Đài Loan (TFT) đã hỗ trợ cấp chứng nhận đảm bảo chất lượng các mặt hàng dệt may, với tiêu chuẩn được thiết lập cho 23 hạng mục khác nhau. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang, các doanh nghiệp Đài Loan đã đủ sức sánh nganh với các tên tuổi lớn, để tự hào giới thiệu dòng sản phẩm dệt may ứng dụng tại một trong những triển lãm thương mại uy tín nhất thế giới.

Cuộc triển lãm quy tụ nhiều cái tên lớn trong ngành công nghiệp may mặc Đài Loan

Cuộc triển lãm quy tụ nhiều cái tên lớn trong ngành công nghiệp may mặc Đài Loan

 

TFT – TIÊU CHUẨN CỦA CHẤT LƯỢNG MAY MẶC

Giờ đây, các công ty đã có thể đăng ký “Nhãn hiệu TFT” tại Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, thậm chí EU, nhằm thu hút chuyên gia và khách hàng tiềm năng trên thế giới. Không chỉ xác thực chất lượng sản phẩm qua giấy chứng nhận, TFT còn tạo cơ hội kinh doanh cho các chủ thương hiệu, nhà bán lẻ và doanh nghiệp hàng may mặc tại Đài Loan bằng việc quảng bá sản phẩm ấy trên phạm vi toàn cầu.

Một trong những cách quảng bá đó chính là sự góp mặt trong các buổi triển lãm quy mô lớn, mà avantex PARIS là một ví dụ điển hình. Đây cũng chính là đích đến mà Liên đoàn May mặc Đài Loan hướng đến, dưới sự hỗ trợ của Văn phòng Ngoại thương thuộc Bộ Ngoại giao Đài Loan, nhằm giới thiệu các sản phẩm may mặc nội địa, cũng như thu hút dòng sản phẩm cạnh tranh cùng các doanh nghiệp dệt may khác. Tại đó, những phát kiến dệt may mới và hàng may mặc đa năng của Đài Loan sẽ được trưng bày, như sợi collagen peptide, hay chất liệu vải thân thiện với môi trường với kỹ thuật in phản quang.

AVANTEX PARIS, NƠI HỘI TỤ THỜI TRANG HIGH TECH

Được tổ chức lần đầu tại Pháp năm 2015 bởi Messe Frankfurt France, Avantex không đơn thuần chỉ là cuộc triển lãm thương mại, mà còn là điểm đến của dòng sản phẩm thời trang trong thời đại mới, với tính liên kết cực cao giữa thời trang và ứng dụng. Cuộc triển lãm quy tụ nhiều cái tên lớn trong ngành công nghiệp may mặc Đài Loan như Công ty Handseltex Ind., Công ty TNHH Glowtex, Công ty TNHH May mặc Kim Her Ching, Công ty TNHH May mặc Universal, Công ty TNHH Wisher Industrial, Công ty TNHH Hone-Strong Industrial, Công ty TNHH Texxar, Công ty TNHH May mặc Ecolot. Avantex PARIS sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 9 năm 2017.

BÀI: HẢI YẾN

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 8/2017

Đừng bỏ qua