Da sáng mịn nhờ mật ong và hồng sâm từ Kiehl’s

Khai thác sức mạnh của 2 thành phần thiên nhiên quý giá, mật ong Manuka và hồng sâm Hàn Quốc, Kiehl’s cho ra mắt kem dưỡng ẩm Pure Vitality vô cùng tuyệt vời, cho làn da rạng rỡ

Từ mật ong Manuka quý giá…

Mật ong Manuka là một loại mật ong đặc biệt chỉ được sản xuất tại New Zealand và Úc từ mật hoa của cây Manuka. Hoa Manuka có 5 cánh trắng muốt tinh khôi đẹp thanh tao như hoa mai, hoa mận… Tuy nhiên, điều làm cho loài hoa này trở nên nổi tiếng là con ong khi hút mật từ hoa Manuka đã tạo nên một thứ mật ong hảo hạng có tính kháng khuẩn cao nhất cùng rất nhiều lợi ích vượt trội so với các loại mật ong thông thường.
Kiehls Pure Vitality MyFile 1
Mật ong Manuka được coi là một loại thuốc diệt khuẩn tự nhiên công hiệu, cho đến nay người ta vẫn chưa biết tại sao nó chỉ tìm và tiêu diệt các vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng đến những lợi khuẩn trong cơ thể con người. Với tính kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời, mật ong Manuka được xem là một loại kháng sinh lành tính từ thiên nhiên, rất có lợi cho sức khỏe, làm đẹp da, điều trị mụn tuyệt vời.
…. Đến hồng sâm Hàn Quốc hảo hạng
Nhân sâm, đặc biệt là hồng sâm có tác dụng rất lớn trong dưỡng da bởi hàm lượng saponin cao hơn cả. Thành phần này phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm nhăn.
Kiehls Pure Vitality MyFile 4
Các sản phẩm chứa nhân sâm làm cho da dẻ tươi mịn, mềm mại và dồi dào sức sống, còn có thể hút các chật bụi bẩn trong lỗ chân lông và tế bào chết trên da, làm sạch, chống lão hóa da, làm cho da săn chắc duy trì sự trẻ hóa cho làn da.
Hai thành phần này có trong Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream

Khai thác sức mạnh của 2 thành phần quý giá gồm mật ong manuka và hồng sâm Hàn Quốc, Kiehl’s vừa ra mắt kem dưỡng ẩm Pure Vitality Skin Renewing Cream với 99,6% nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm giúp củng cố màng chắn bảo vệ da và cung cấp độ ẩm tuyệt đối trong 24 giờ cho da luôn mềm mịn, căng mượt.

Kiehls Pure Vitality MyFile 5

Cũng dịp này, Kiehl’s chính thức khai trương website www.kiehls.com.vn cùng các kênh Facebook, instagram để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cũng như xem thông tin về các sản phẩm yêu thích.

 

Đừng bỏ qua