ĐÃ ĐẾN LÚC DETOX CHO LÀN DA CỦA BẠN

Khi ô nhiễm môi trường trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày, làm cách nào để ngăn và detox các chất độc hại bên ngoài tác động đến làn da của bạn?

Phái đẹp luôn mặc định rằng, căng thẳng và mệt mỏi là những tác nhân chính tác động ít nhiều đến sự mịn màng của làn da. Tuy nhiên, việc tiếp xúc với không khí đầy bụi bẩn và khói xe hàng ngày khiến các chất độc hại tích tụ lâu ngày trên bề mặt da, gây bít lỗ chân lông, hình thành mụn trứng cá hay làm sắc da trở nên thâm sạm hơn. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên, đó chính là “lời cầu cứu” của làn da cần được detox rồi đấy!

KHÔNG THỂ BỎ QUA TẨY TRANG

Sau một ngày dài làm việc, làn da của bạn hoàn toàn bị quá tải bởi nhiều lớp trang điểm, dầu thừa và khói bụi. Điều này vô tình làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, khiến bã nhờn không thoát ra được gây nên tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen hoặc nặng hơn là mụn viêm và lão hóa da sớm. Do đó, nếu bạn muốn detox da đạt hiệu quả tốt, nhất định không được bỏ qua bước tẩy trang làm sạch sâu cho da, giúp thông thoáng lỗ chân lông để da được detox hoàn toàn. Ngoài ra, tác động của môi trường ô nhiễm không chỉ ở các dấu hiệu có thể nhìn thấy được trên da mà còn tiềm ẩn dưới bề mặt da của bạn. Chất ô nhiễm trong không khí có kích thước nhỏ hơn gấp 20 lần so với lỗ chân lông, vậy nên chúng có thể dễ dàng luồn lách vào sâu trong biểu bì da. Về lâu dài, bạn sẽ nhận ra cấu trúc da đã bị thay đổi, tế bào da bị o-xy hóa nhanh chóng, dễ thương tổn và dấu hiệu lão hóa cũng xuất hiện rõ ràng hơn.

 

2018528 detox hinh01

“TẤM KHIÊN” BẢO VỆ LÀN DA CỦA MỌI PHỤ NỮ

Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp detox lành tính cho da, dòng sản phẩm Elixir Jeunesse từ Yves Rocher chính là liệu pháp detox dành riêng cho làn da của bạn! Với chiết xuất đậm đặc từ lá Aphloia, loài thực vật có khả năng tự phục hồi và bảo vệ da trước các ảnh hưởng của môi trường. Đồng thời, công nghệ tác động kép của Elixir Jeunesse còn giúp chống lại quá trình lão hóa, tái cấu trúc da đã và đang bị hư tổn và tạo thành “tấm khiên” ngăn ngừa ô nhiễm trực tiếp từ môi trường.

Tác động kép của Elixir Jeunesse giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa, tăng cường khả năng phục hồi và hình thành hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm cho bề mặt da của bạn. Chiết xuất từ lá Aphloia cho hiệu quả phục hồi và bảo vệ da chống ô nhiễm giúp giảm nếp nhăn, tái cấu trúc da, mang lại sức sống và sự rạng rỡ cho làn da.
Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 5/2018)

Đừng bỏ qua