Đã có cách đánh bay vết thâm ngay và luôn

Thấu hiểu tình trạng đốm nâu, da không đều màu và thiếu tươi sáng của làn da là nỗi lo lớn của khách hàng, Kiehl’s đã có giải pháp toàn diện

Vết thâm vì mụn hay làn da không sáng đều màu là những vấn đề luôn khiến các cô gái lo lắng. Chúng khiến ta trở nên thiếu tự tin và loay hoay mãi không tìm được cách xử lý triệt để. Bạn có biết, bên cạnh các yếu tố về di truyền, ánh nắng mặt trời, thì ô nhiễm môi trường cũng được xác định là “anh chàng xấu tính” khiến hệ miễn dịch của làn da suy yếu, làm da sạm đi và xin màu?

Điểm mặt 5 tác nhân ô nhiễm gây hại

Nhắc đến ô nhiễm môi trường, thông thường chúng ta chỉ nghĩ đến khói, bụi. Như vậy vẫn chưa đủ đâu nhé! Với làn da mong manh của các bạn gái thì có đến 5 mối nguy ô nhiễm tác động đến làn da, làm chúng trở nên suy yếu và mở đường cho sự xuất hiện của mụn – vốn sẽ để lại hậu quả là những vết thâm – da không sáng mà bạn phải nhớ mặt điểm tên. Ngoài ra, những nhân tố ô nhiễm này có thể phá hủy và làm hỏng cơ chế bảo vệ tự nhiên của làn da, làm làn da trông già hơn, xỉn màu và không đều màu.

tri vet tham tren da 1

Có đến 5 mối nguy ô nhiễm tác động đến làn da

1. Đầu tiên tất nhiên là Phát thải bụi. Tác nhân này xâm nhập vào da chúng ta thông qua lỗ chân lông, phá huỷ hàng rào bảo vệ làn da và làm chậm quá trình phục hồi của da. Nếu trên da xuất hiện các đốm nâu, da không đều màu hay nếp nhăn thì da của bạn đã bị yếu tố này tấn công rồi nhé.

2. Oxi là yếu tố sản sinh các gốc tự do, huỷ hoại protein và lipid của da, dẫn đến kích thích và lan rộng sự nhạy cảm của làn da.

3. Yếu tố thứ 3 là Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Chất này làm tăng phản ứng của da với các chất gây dị ứng và biến đổi hàng rào bảo vệ trên da chúng ta.

4. Một tác nhân cũng gây hại không kém là hợp chất Polycyclic Aromatic Hydrocarbons – được tạo ra khi các sản phẩm như than, dầu mỏ và rác bị cháy nhưng không hoàn thiện, tồn tại trong môi trường. Da tiếp xúc với hợp chất này sẽ tạo nên các gốc tự do và hydratcarbon thơm Aryl Hydrocarbon Receptor gây nên tình trạng ôxi hoá và viêm, khiến da bị lão hoá sớm, tặng sự xuất hiện của các đốm nâu.

5. Phơi nhiễm Ozone, một thành phần chính trong ô nhiễm không khí, không chỉ làm tăng nguy cơ mắc bệnh về hô hấp mà với làn da cũng đã được minh chứng tác hại khiến các nhân tố bảo vệ tự nhiên Vitamin C, E và Glutathione cạn kiệt, thay vào đó sẽ sản sinh những chất dễ gây viêm. Dần dà, da của bạn sẽ xuất hiện các mảng tối, không khoẻ mạnh và mất đi độ căng bóng, đàn hồi.

tri vet tham tren da 2

Đánh bay vết thâm là mục tiêu của nhiều bạn gái

Đánh thức làn da trắng khoẻ

Những tác nhân ô nhiễm môi trường nêu trên có thể phá hủy và làm hỏng cơ chế bảo vệ tự nhiên của làn da, làm làn da trông xỉn màu và không đều màu. Đây là điều không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da, mà còn gây nên cảm giác khó chịu, thiếu tự tin và lo lắng vì các vết thâm, sạm màu trên da. Để cải thiện, tăng cường hệ miễn dịch cho làn da, tham khảo những cách sau đây để cải thiện nét tươi tắn, căng bóng cho làn da, bạn nhé.

– Làm sạch da mặt mỗi ngày: trong môi trường đang tồn tại nhiều yếu tố gây ô nhiễm như hiện nay, sau một ngày “ngụp lặn” ngoài đường với việc học hay công việc, chắc chắn gương mặt bạn sẽ bị “bủa vây” bởi rất nhiều lớp bụi bẩn, hợp chất ô nhiễm không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu da mặt không được rửa sạch, ngoài cảm giác khó chịu vì da mặt không láng mịn, xuất hiện những bạn mụn đáng ghét là không tránh khỏi. Nhưng rửa bằng nước sạch không thôi là chưa đủ, bạn cần sử dụng các sản phẩm chuyên dụng, được nghiên cứu và có thành phần từ tự nhiên phù hợp với mọi loại da, để loại bỏ sạch mọi bụi bẩn, mầm móng gây tổn thương hàng rào bảo vệ da. Sữa rửa mặt Clearly Corrective™ Skin Brightening Exfoliator chứa những hạt thanh tẩy siêu mịn, vừa giúp làm sạch bề mặt da nhưng không làm da bị khô căng. Nhẹ dịu để có thể sử dụng mỗi ngày. Công thức chứa tinh chất bạch dương trắng, mẫu đơn và Ceramides cải thiện cấu trúc bề mặt và mang lại làn da tỏa sáng, giúp giảm những mảng không đều màu và độ xỉn của da.

Clearly Corrective Dark Spot Solution 6

Set mỹ phẩm làm sạch và trị thâm của Kiehl’s

– Sạch hoàn hảo bằng nước làm mềm da: Sau khi loại sạch các vết bẩn, cũng như tẩy trang điểm, bạn đừng quên sử dụng kết hợp với nước hoa hồng. Bên cạnh công dụng bổ trợ làm sạch sâu và kỹ hơn các vết bẩn trên da mặt, các hoạt chất khác được tích hợp thêm bên trong nước hoa hồng sẽ giúp tăng cường kích thích sự khoẻ mạnh, như hoạt chất Vitamin C, bạch dương trắng và mẫu đơn nhẹ nhàng giúp tái cấu trúc làn da có trong sản phẩm nước hoa hồng Clearly Corrective™ Clarity-Activating Toner. Một điểm sáng có trong sản phẩm của Kiehl’s là những hoạt chất cung cấp độ ẩm. Bạn bè sẽ phải trầm trồ trước sự mềm mịn, tươi sáng rạng rỡ không tì vết thâm từ mụn luôn hiện hữu trên gương mặt của bạn đó.

– Tránh và điều trị đốm nâu: những đốm màu, không đều màu luôn xuất hiện khi da của chúng ta tiếp xúc trực tiếp và trong thời gian dài dưới ánh nắng mặt trời. Các tia cực tím xâm nhập sâu vào trong lớp da, gây hư tổn và kích thích sự xuất hiện của melanin (hắc sắc tố) làm da mất đi thẩm mỹ. Một liệu pháp tác động phục hồi từ sâu bên trong sẽ giúp giảm thiểu đốm nâu, trả lại làn da đều màu, trắng sáng và khoẻ mạnh. Clearly Corrective™ Dark Spot Solution của Kiehl’s hiện nay. Với hoạt chất Vitamin C, bạch dương trắng và mẫu đơn giúp giảm rõ rệt số lượng và diện tích của các đốm nâu cùng các mảng tối màu đồng thời ngăn chặn quá trình hình thành đốm nâu trên bề mặt và làm đều màu da.

Clearly Corrective Dark Spot Solution 5

Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

Ngay từ bây giờ bạn hãy lựa chọn cho bản thân những phương pháp, sản phẩm giúp đánh thức và duy trì mãi nét khoẻ khoắn mịn màng của làn da nhé. Sẽ chẳng ai cưỡng lại một gương mặt thanh tú, tươi sáng rạng rỡ đâu.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua