Cushion Amorepacific – cuộc cách mạng trang điểm

Siêu phẩm trang điểm phấn nước cushion Amorepacific vẫn đang tiếp tục cải tiến để chiều lòng phái đẹp trong khu vực Đông Nam Á

Kể từ khi sáng chế ra dòng phấn nước cushion từ năm 2008 Tập đoàn Amorepacific đã cán mức bán được 100 triệu sản phẩm Cushion Amorepacific , dẫn đầu trong thị trường cushion vốn đang phát triển đáng kinh ngạc tại châu Á.

Ngày 15,16,17/11/2017 tại vùng biển xinh đẹp Kota Kinabalu thuộc Malaysia, Amorepacific đã tổ chức sự kiện họp báo giới thiệu về định hướng phát triển tại thị trường châu Á cũng như cấu trúc của dòng phấn nước Cushion Amorepacific . Bên cạnh đó, các đại diện truyền thông và các chuyên gia làm đẹp cũng có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm đa dạng của tập đoàn Amorepacific như Innisfree, Sulwhasoo, Laneige, Mamode, và Etude.

cushion-amorepacific-cuoc-cach-mang-trang-diem

Hajin Jung, nhà nghiên cứu cushion

cushion-amorepacific-cuoc-cach-mang-trang-diem

Yunha Lee, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Singapore

Robin Na, Giám đốc khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Nỗ lực nghiên cứu trong một thập kỷ vừa qua sẽ giúp Amorepacific tiếp tục cải tiến sản phẩm phấn nước cushion, đáp ứng nhu cầu ngày một thay đổi của khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.”

cushion-amorepacific-cuoc-cach-mang-trang-diem

Junseok Park, nhà nghiên cứu nguyên liệu của Amorepacific

Cushion Amorepacific  – ngôi nhà chung của phấn nước cushion

Sử dụng những nguyên liệu hoa cỏ, thảo mộc, trà xanh và các thành phần thiên nhiên được ban tặng từ vùng đất châu Á, Amorepacific thêm vào công nghệ tiên tiến để tạo ra dòng phấn nước mềm mịn, dịu nhẹ cho da. Với cushion, mọi phái đẹp đều có thể tự tạo lớp nền hoàn hảo chỉ trong vài phút.

Amorepacific sở hữu nhiều loại cushion đa dạng từ các thương hiệu Laneige, Sulwhasoo, Innisfree, Etude và Mamode. Tuy rằng mỗi thương hiệu đều có dòng cushion của riêng mình, nhưng tính năng và đối tượng khách hàng của mỗi thương hiệu là khác nhau. Nếu như Etude là thương hiệu chuyên về trang điểm dành cho giới trẻ, thì Laneige lại tung ra Laneige Cushion có khả năng làm đều màu da, dưỡng ẩm cao, chống nước dành cho các cô gái với độ tuổi lớn hơn một chút. Ngoài ra, Laneige còn có dòng Pore Control giúp kiềm dầu và che phủ lỗ chân lông.

cushion-amorepacific-cuoc-cach-mang-trang-diem

Kem trang điểm, kem chống nắng, kem dưỡng đều có trong phấn nước cushion

cushion-amorepacific-cuoc-cach-mang-trang-diem


Jason Lee, chuyên gia trang điểm của Amorepacific hướng dẫn cách trang điểm với cushion

Bên cạnh đó, Sulwhasoo Cushion cung cấp độ ẩm cho da căng bóng nhẹ nhàng. Kết cấu kem mỏng thấm vào da nhanh chóng và không gây bết dính hay xuống tông trong khoảng 6-8 tiếng. Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ cũng là một ưu điểm của sản phẩm này. Cushion của Innisfree lại chứa tinh chất trà xanh giúp tạo ra lớp nền thật mát nhẹ mà vẫn hoàn hảo.

Mục tiêu của Amorepacific tại thị trường châu Á là tạo ra nhiều màu cushion và phát triển các tính năng phù hợp với làn da và văn hoá của mỗi quốc gia.

BÀI: QUYÊN BÙI

ẢNH: KHCC

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 12/2017

 

Đừng bỏ qua