Cùng diện son đôi, Thanh Hằng – Hà Hồ sang chảnh trên sàn catwalk

Cặp bạn thân Hà Hồ - Thanh Hằng không chỉ làm "náo động" sàn runway bởi thần thái quyến rũ mà còn nhờ bí quyết chọn màu son huyền bí, quyền lực để cùng nhau tỏa sáng

Dù có hàng loạt ngôi sao tầm cỡ hội tụ tại show diễn COCO Yêu Dấu của NTK Công Trí nhưng không thể phủ nhận Hà Hồ và Thanh Hằng chính là hai vedette “đỉnh của đỉnh” khi xuất hiện với thần thái ngời ngời khiến ai nhìn vào cũng phải “nín thở”. Không chỉ nắm tay sải bước tại Vietnam International Fashion Week 2018, cả hai còn đánh chung màu son quyền lực, tôn lên thần thái đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng.
20180420 nguyen cong tri hinh 02

Hà Hồ và Thanh Hằng tay trong tay thân thiết, bước từng bước làm “rung chuyển” sàn runway. Hai mỹ nhân còn “tâm đầu ý hợp” khi trình diễn trong bộ sưu tập của NTK Công Trí, cả hai “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” trong màu son đỏ trầm quý phái

Trước khi bước ra sàn diễn, Hà Hồ đã mách nhỏ “bí kíp” makeup bằng dòng son của chính mình cho dàn người mẫu VIFW đêm qua. Trong lần sóng đôi cùng nhau tại COCO Yêu Dấu, cả Thanh Hằng và Hà Hồ đã chọn cho mình màu đỏ trầm thể hiện được thần thái của quyền lực. Sự kết hợp giữa bộ sưu tập của Công Trí và màu son của Hà Hồ đã tạo nên sức hút quý phái cho từng người mẫu trong show.

Ngay khi VIFW kết thúc đêm diễn đầu tiên, nhiều tín đồ đã dự đoán rằng “màu son đôi” của Hà Hồ và Thanh Hằng sẽ là hot trend trong thời gian tới.
Bên cạnh những thiết kế đẹp đến choáng ngợp của Công Trí, màn trình diễn ấn tượng của Thanh Hằng, vedette xuất sắc của sàn runway thì không thể không nhắc đến “Nữ hoàng giải trí”, người đã mang đến màu sắc đa dạng cho show, giúp dàn mẫu Việt tự tin tỏa sáng bằng chính những thỏi son của mình.
Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua